Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 30 năm thành lập chi nhánh Agribank chi nhánh Xuân Lộc

Sáng ngày 01 tháng 6, Agribank Chi nhánh Xuân Lộc đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển 01/6/1993 – 01/6/2023. Cùng về dự lễ kỷ niệm có ông Võ Việt Hùng – Giám đốc Agribank Chi nhánh Đồng Nai, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Agribank Xuân Lộc qua các thời kỳ.

z4395516590763_f426fff1ab764b91e8cb583081d4edd5.jpg

Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Kim Bằng – TUV – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên – PBT.HU – CT.UBND huyện.

Năm 2023, là năm đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và trưởng thành của Agribank huyện Xuân Lộc. Vượt qua những khó khăn của ngày đầu thành lập, đến nay chi nhánh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, từ quy mô tài sản, nguồn vốn, dư nợ, sản phẩm dịch vụ đa dạng, thực hiện tốt việc cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân đồng thời chi nhánh luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện một cách tích cực các chủ trương lớn của Đảng và nhà nước trong việc thực hiện chính sách tam nông và xây dựng nông thôn mới.  Kết quả đó thể hiện sự đoàn kết một lòng của tập thể đơn vị trong xây dựng Agribank Xuân Lộc không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, từ quy mô tài sản, nguồn vốn, dư nợ, công nghệ số, phương thức thanh toán…, đóng góp nhiều công sức trong việc ổn định kinh tế - xã hội, duy trì tốc độ tăng trưởng khá, thúc đẩy phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo trên địa bàn huyện. Ngân  hàng còn chung tay, góp sức cùng với chính quyền địa phương chăm lo tốt công tác an sinh xã hội, huy động, ủng hộ gần 700 triệu đồng để tặng các thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh nghèo, tài trợ các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ các phần quà tết cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn vui Xuân đón Tết Nguyên đán, tặng các căn nhà tình thương, ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Trong những năm tiếp theo, Ngân hàng Agribank Xuân Lộc xác định sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu luôn giữ vai trò chủ đạo, chủ lực trong việc thực hiện các chính sách tiền tệ của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt chính sách tam nông và hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội góp phần tích cực đưa huyện Xuân Lôc ngày càng phồn vinh, giàu mạnh, sớm trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu.

Dịp này, Agribank Chi nhánh Xuân Lộc cũng trao biển tượng trưng số tiền 200 triệu đồng cho Chính quyền địa phương để thực hiện công tác an sinh như xây nhà tình thương, tặng học bổng cho học sinh hiếu học.


Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​