Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND Tỉnh tiếp xúc cử tri 2 xã Lang Minh, Suối Cát

Sáng 14/6, Đại biểu HĐND Tỉnh Đồng Nai Đặng Minh Nguyệt- Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Lê Kim Bằng- Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc và các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Lang Minh và Suối Cát.

z4430912761454_bacc1c3a376195789e1ae90f823ad8c3.jpg

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã đã nêu một số ý kiến kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND Tỉnh và huyện như:  hiện nay mới bước vào mùa mưa nhưng đã xảy ra ngập tại một số khu vực mà nguyên nhân là mương thoát nước bị chắn dòng chảy  gây ngập úng ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Cử tri xã Lang Minh kiến nghị cho lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư xã Lang Minh trên tỉnh lộ 765 để đảm bảo an toàn giao thông; nâng cấp sửa chữa tuyến đường Lang Minh đi Xuân Hiệp, đoạn gần cánh đồng xã Lang Minh đã xuống cấp từ lâu người dân đi lại khó khăn. Cử tri Nguyễn Hữu Khoa xã Suối Cát kiến nghị huyện sớm bố trí các lô tái định cư và tiền hỗ trợ thuê nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dự án Cao Tốc Phan Thiết- Dầu Giây để người dân ổn định cuộc sống. Ngoài ra còn có ý kiến đề nghị ngành chức năng quan tâm hỗ trợ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã để họ yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao…

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo 2 địa phương, và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền.


Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​