Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Xuân Hòa: Hội cựu TNXP tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lượng lực TNXP (15/7/1950 - 15/7/2024)

Ngày 9/7/2024 tại Hội trường UBND xã Hội cựu TNXP xã Xuân Hòa tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lượng lực TNXP (15/7/1950 - 15/7/2024) gắn với sơ kết hoạt động của Hội 06 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm. Tham dự Họp mặt có ông Lê Minh Tâm - PCT UBND xã; ông Đặng Viết Hòa - PCT UBMTTQVN xã; ông Nguyễn Như Cao - CT Hội cựu TNXP xã Xuân Hòa; đại diện Hội cựu TNXP các xã Xuân Hưng, Xuân Tâm; cùng toàn thể hội viên Hội cựu TNXP xã Xuân Hòa.

z5616002043993_56fd2419318759d86f0f2c149a1f0bb9.jpg

Mở đầu buổi Họp mặt là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các chi hội với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của đân tộc, của lực lượng TNXP trong kháng chiến và thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước. Sau đó, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam qua 77 năm ra đời, phát triển, trưởng thành. Các thế hệ TNXP đã lập nên những kỳ tích anh hùng trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng là lực lượng xung kích trong phong trào thanh niên yêu nước Việt Nam, xây dựng nên truyền thống TNXP anh hùng, trở thành một biểu tượng sáng ngời của thanh niên Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử cách mạng của dân tộc.

Về kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2024: hội đã xây dựng Quy chế phối hợp trong việc giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; cùng với Đoàn thanh niên xã, tổ chức cho một số hội viên, đoàn viên, thanh niên dâng hương tại đền thờ liệt sỹ nhân các dịp lễ; vận động quỹ để hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau dài ngày, hội viên nữ cô đơn, không nơi nương tựa; Đến nay “Quỹ nghĩa tình đồng đội" có số dư từ các nguồn vận động và tự nguyện đóng góp của hội viên, cho hội viên vay không tính lãi để phát triển kinh tế gia đình. Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới" cùng phong trào thi đua “Cựu TNXP nguyện nêu gương sáng làm theo lời Bác Hồ dạy, góp phần xây dựng xã Xuân Hòa ngày càng giàu đẹp văn minh"

          Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, Hội nghị xác định: Vận động hội viên tiếp tục học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tích cực tham gia các chương trình phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, duy trì việc đảm nhận “Con đường xanh, sạch, đẹp" của xã; Hưởng ứng các cuộc vận động của Đảng ủy - UBND xã và các đoàn thể xã; Vận động hội viên xây dựng đóng góp “Quỹ nghĩa tình đồng đội".

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Minh Tâm - PCT UBND xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của hội trong thời gian vừa qua, đồng thời đồng chí mong rằng phát huy truyền thống của lực lượng TNXP Việt Nam, với tinh thần không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh, dũng cảm, mưu trí và sáng tạo,  lực lượng TNXP xã Xuân Hòa sẽ luôn sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục xung kích tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước đặc biệt là hưởng ứng phong trào cựu TNXP làm kinh tế giỏi để làm giàu cho mình và cho quê hương, làm tấm gương cho con cháu học tập; góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ KT-XH tại địa phương, đặc biệt là xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Thời gian tới, hội viên cựu TNXP xã cần tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của TNXP, sống có ích, có ý nghĩa, tiếp nối truyền thống để truyền ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần cống hiến cho thế hệ trẻ, cho con cháu, cùng nhau góp sức vì sự phát triển của quê hương Xuân Hòa.​


Kim Ngọc

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​