Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Xuân Định tổ chức “Ngày Hội Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng 30 năm thành lập xã Xuân Định (29/8/1994 – 29/8/2024)"

Sáng ngày 23/8/2024, UBND xã Xuân Định đã tổ chức các hoạt động, sự kiện giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các hội thi nhằm chào mừng 30 năm kỷ niệm ngày thành lập xã Xuân Định (29/8/1994 – 29/8/2024).

ryhutyji.png 

Được sự thống nhất của của Đảng ủy, UBND xã, Công đoàn xã Xuân Định, ngày 23/8/2024, UBND xã Xuân Định đã chủ trì phối hợp với Công đoàn xã, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã tổ chức các hoạt động vui chơi về giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, cũng như nhằm chào mừng 30 năm ngày thành lập xã Xuân Định (29/8/1994 – 29/8/2024). Qua ngày hội tổ chức đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết giữa cán bộ, nhân dân xã Xuân Định cùng nhau xây dựng xã phát triển phồn thịnh.

 eurt.png

Giao lưu bóng đá giữa UBND xã và CLB bóng đá giáo xứ Thái Xuân

rtjutryu.png 

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong hoạt động giao lưu ngày hội

Ngược dòng lịch sử, Bảo Định xưa, Xuân Định ngày nay mảnh đất thân thương của miền Đông gian lao mà anh dũng từng trải qua hai cuộc chiến khốc liệt. Trong khói lửa của cuộc chiến đấu một mất một còn vì sự nghiệp thiêng liêng giải phóng dân tộc, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Xuân Định đã đoàn kết, sắt son một lòng theo Đảng làm cách mạng, viết lên những bản anh hùng ca bất tận với chiến công nối tiếp chiến công; góp phần vào chiến thắng Xuân Lộc - Long Khánh, đập tan cánh cửa thép của địch án ngữ phía đông bắc Sài Gòn, tạo điều kiện cho đại quân ta tiến về Sài Gòn, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Những trang sử đấu tranh vẻ vang của quân và dân xã Bảo Định, Xuân Định dưới sự lãnh đạo của Đảng, là xương máu, là sự hy sinh gian khổ của biết bao cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và nhân dân để quê hương mãi mãi trường tồn. Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Định luôn trân trọng tri ân sâu sắc sự hy sinh cao cả của biết bao đồng bào, chiến sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất này, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân để cho hôm nay và mai sau Xuân Định vững bước đi lên viết tiếp trang sử vàng chói lọi mà thế hệ cha anh đã dày công vun đắp, xây dựng. Xuân Định là một trong 15 xã, thị trấn của huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai được thành lập đầu năm 1976, tái lập theo Nghị định số 109/1994/NĐ-CP ngày 29/8/1994 của Chính phủ trên cơ sở xã Xuân Định tách ra thành 2 xã: Xuân Định và Bảo Hòa. Trong thời kỳ đổi mới, Đảng bộ đã lãnh đạo chính quyền và nhân dân phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần tự lực tự cường, dám nghĩ dám làm; phát huy mọi tiềm năng và thế mạnh của địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; đổi mới bộ mặt nông thôn, phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, giữ vững kỷ cương, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật để tập trung xây dựng xã Xuân Định trở nên giàu mạnh và văn minh. Truyền thống kiên cường, bản lĩnh, kinh nghiệm của Đảng bộ và nhân dân Xuân Định qua các thời kỳ lịch sử là cơ sở, hành trang để Xuân Định xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, tạo thành sức mạnh tổng hợp, phát huy triệt để nội lực, huy động được nguồn lực đa dạng, khai thác tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội, đưa địa phương ngày càng giàu đẹp, nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc.​


Huy XĐ

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​