Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHIÊU SINH LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN VỀ PHÂN BÓN VÀ THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT

​Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Thủy lợi Đồng Nai thông báo chiêu sinh lớp bồi dưỡng chuyên môn về phân bón và lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật năm 2024 cho các đối tượng là tổ chức, cá nhân có nhu cầu kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn.

Thời gian mở lớp bồi dưỡng chuyên môn về phân bón dự kiến vào tháng 6, thời gian học 03 ngày. Lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật dự kiến vào tháng 8, thời gian học 03 tháng.

Tham gia lớp học, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; nhận diện các loại sâu bệnh hại, đặc tính cây trồng; các văn bản quy phạm pháp luật, hướng dẫn các điều kiện kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

Kết thúc khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Thủy lợi Đồng Nai cấp Giấy Chứng nhận Bồi dưỡng chuyên môn về phân bón, Giấy Chứng nhận Bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật, các giấy chứng nhận này không có thời hạn và có giá trị toàn quốc. Đây là một trong những điều kiện cần thiết để các tổ chức, cá nhân xin cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật, Giấy Chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón được quy định tại Thông tư số 21/2015/TT-BNNPTNT ngày 8/6/2015 của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn về Quản lý thuốc bảo vệ thực vật và Nghị định số 84/2019/NĐ-CP ngày 14/11/2019 của Chính phủ về Quản lý phân bón.

          Kèm theo Thông báo./. 492_thongbaomolop2024signedsignedsigned.pdf

Trần Thủy

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​