Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỳ họp lần thứ VIII, Hội đồng Trẻ em huyện Xuân Lộc

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Sáng ngày 22/5/2024, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện tổ chức Kỳ họp lần VIII Hội đồng trẻ em huyện Xuân Lộc. Tham gia kỳ họp gồm: Đồng chí Phan Ngọc Như Trà - Ủy viên Thường vụ Huyện đoàn - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện - Phó Trưởng ban Tham vấn; các Thành viên Ban Tham vấn; cùng với sự tham gia của 23 thành viên Hội đồng trẻ em huyện.

Hình 2.jpg

Tại kỳ họp, với tinh thần trách nhiệm, các thành viên đã thảo luận, chia sẻ những ý kiến, nguyện vọng của mình về các chủ đề như: Tổ chức cho các bạn đội viên, thiếu nhi về nguồn, hành trình tìm về địa chỉ đỏ; tham gia các hoạt động thắp nến tri ân tại các khu tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ; tham quan các di tích lịch sử, di tích văn hóa, bảo tàng, các nhà truyền thống trong và ngoài huyện Xuân Lộc; tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại địa phương; tham gia các cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử, pháp luật…trên không gian mạng. Các biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em. Mong muốn, nguyện vọng của thiếu nhi, đội viên để các phong trào, hoạt động trong kỳ nghỉ hè năm 2024; các mô hình, cách làm hay, sáng tạo trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025. Trao đổi, thảo luận các vấn đề khác mà đại biểu quan tâm.

Trong phần thảo luận đã ghi nhận được 22 ý kiến đóng góp, chia sẻ của các bạn thành viên Hội đồng trẻ em. Các ý kiến đem lại vô cùng thực tế, phong phú và cực kỳ sát thực với các nhu cầu của trẻ em tại địa phương. Ngoài ra, các bạn cũng đã được lắng nghe ý kiến, trao đổi, thông tin giải đáp của Thường trực Hội đồng Đội huyện - Ban Tham vấn Hội đồng trẻ em huyện về các nội dung ý kiến của trẻ em trước và trong kỳ họp lần VIII.         ​


Quang Thắng

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​