Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trung ương Đoàn làm việc với Huyện đoàn Xuân Lộc

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Trần Hữu, Uỷ viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với cơ sở về kết quả triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024 của Huyện đoàn Xuân Lộc và 02 đơn vị cấp xã gồm: xã Xuân Định và thị trấn Gia Ray.

z5571348010819_5edb45bd0f9b9ffdd41510c8a613fb4a.jpg

Theo báo của của Huyện đoàn Xuân Lộc: 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả tích cực; các cấp bộ Đoàn - Hội từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, phong trào hành động cách mạng của Đoàn, tích cực tham gia các hoạt động như xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu và đô thị văn minh, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, bảo vệ môi trường. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên tiếp tục được quan tâm. Đáng chú ý trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn huyện đã đăng ký thực hiện 02 công trình thanh niên cấp huyện  và cấp cơ sở đã đăng ký thực hiện 306 công trình, phần việc thanh niên. Các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về pháp luật, phòng chống ma túy, tránh xa các tệ nạn xã hội ; 100% Đoàn các xã, thị trấn triển khai mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội", duy trì mô hình “Tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự", “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội", ký cam kết tham gia công tác phòng, chống ma túy và xây dựng lối sống lành mạnh.

Cũng tại buổi kiểm tra, Huyện Đoàn  Xuân Lộc và các đơn vị đã nêu lên những khó khăn đề xuất, kiến nghị một số nội dung để công tác triển khai đến cơ sở được hiệu quả hơn.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Hữu, Uỷ viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị báo cáo, đã thể hiện được nhiều mô hình mới tại địa phương. Đồng thời lưu ý, thời gian tới các đơn vị cần tập trung quan tâm công tác tuyên truyền, nhất là trên mạng xã hội để kết nối đoàn viên thanh niên, lan toả các hoạt động đoàn; nắm chắc số liệu của từng đối tượng thanh niên để tổ chức các hoạt động phù hợp, đáp ứng nhu cầu của thanh niên. Bên cạnh đó quan tâm đến công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đẩy mạnh các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm; Tổ chức đa dạng công tác tuyên truyền, kỹ năng phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi, tập huấn kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em...


Tuệ Lâm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​