Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công đoàn Điện lực Xuân Lộc khen thưởng cho 140 em CBCN-VC học giỏi sống tốt

​            Nhằm kịp thời biểu dương khen thưởng cho các em đạt thành tích “học giỏi, sống tốt" trong năm học 2023-2024. Sáng ngày 26/6, Cơ quan và Công đoàn Điện lực Xuân Lộc tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công nhân, viên chức ngành điện lực Xuân Lộc.

      erhytryhr.png

             Với kết quả thành tích trong năm học qua có 140 em là con cán bộ, công nhân, viên chức trong ngành đạt thành tích xuất sắc, học sinh giỏi ở các cấp học. Trong đó có nhiều em đạt giải cao ở những kỷ thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh. Đây là niềm tự hào của chính các con và cũng niềm vui, hạnh phúc và tự hào của bố mẹ. Kết quả này trước hết là do sự nỗ lực của chính các cháu học sinh, dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô giáo; sự quan tâm, yêu thương, chăm lo của các bậc phụ huynh là bố/mẹ và gia đình đã luôn sát cánh, chăm lo và dưỡng dục cho các con trong suốt quá trình học tập cũng như cuộc sống. Tại lễ tuyên dương, các em được cùng nhau hòa mình với những trò chơi, thưởng thức bánh kẹo và được nhận những phần quà tình cảm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động của các em.  

           Phát biểu tại lễ biểu dương, ông Nguyễn Trọng Nghĩa -PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Xuân Lộc cho biết, Công đoàn Cơ quan luôn đề ra mục tiêu thực  hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Các hoạt động của công đoàn không ngừng được đổi mới, sáng tạo, phù hợp và thiết thực với người lao động, qua đó tạo niềm tin, động lực cho người lao động trong Cơ quan nỗ lực cống hiến và xây dựng nền tảng gia đình hạnh phúc.​


Thanh Cường

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​