Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khối thi đua số 3 tỉnh viếng Đền thờ liệt sĩ ;thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại Xuân Lộc

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7, sáng ngày 27-7 đoàn công tác Khối Thi đua số 3, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức viếng Đền thờ liệt sỹ huyện Xuân Lộc nơi ghi tên 560 anh hùng liệt sĩ đã hi sinh qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Cùng dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc.

z5673010783899_56e7586fa2220f9dd1b87b6ece4fd1ec.jpg

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn công tác Khối Thi đua số 3, tỉnh;lãnh đạo huyện Xuân Lộc đã dành một phút mặc niệm và thắp những nén nhang thơm lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng Liệt sĩ nhằm thể hiện lòng tri ân, tưởng nhớ vô hạn những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ Quốc.

Dịp này, đoàn công tác Khối Thi đua số 3, tỉnh Đồng Nai đã thăm tặng quà 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Xuân Lộc gồm: mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bê; mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Miên; mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Kim Vệ và 7 gia đình chính sách tại các xã gồm: Xuân Trường, Xuân Phú và Thị trấn Gia Ray. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

 Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của 03 Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày phát triển.​


Tuệ Lâm

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​