Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị triển khai công tác dân tộc cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2024

​ Thực hiện Kế hoạch số 113/KH-BDT ngày 20/5/2024 của Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai về tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng công tác dân tộc cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2024.

z5692190837644_3bd4d93651ac67516da1ecfc844fe704.jpg 

​Trong 3 ngày (từ ngày 30/7/2024 đến ngày 01/8/2024) tại thành phố Biên Hòa, Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai chủ trì phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân tộc cho hơn 200 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2024, trong đó có 26 người có uy tín trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Nội dung của Hội nghị tập huấn bao gồm 04 chuyên đề:

          Chuyên đề 1: Kỹ năng tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do ông Chu Văn Trung, Phó Đội trưởng Phòng PA02 - Công an tỉnh Đồng Nai trình bày .

          Chuyên đề 2: Công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số gắn với định hướng phát triển du lịch và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh hiện nay do PGS.TS Huỳnh Văn Tới, Nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai trình bày.

Chuyên đề 3: Kỹ năng khai thác thông tin và tuyên truyền trên mạng xã hội; nhận diện các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng; trách nhiệm của người có uy tín khi tham gia mạng xã hội do bà Lê Thị Tuyết - Phó Trưởng phòng Tuyên truyền, Báo chí, Xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày.

          Chuyên đề 4: Hệ thống chính sách dân tộc hiện nay; các chính sách dân tộc đang triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh; thực hiện các chính sách đối với người có uy tín theo quy định hiện hành và việc phát huy vai trò của người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số tại cơ sở ông Nguyễn Văn Khang, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai trình bày.

          Thông qua các chuyên đề tại hội nghị, người có uy tín trên địa bàn tỉnh được cập nhật kịp thời các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số; việc phát huy vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, vận động tại địa phương thông qua các chuyên đề và trao đổi, thảo luận tại hội nghị./.


Ngọc Phát

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​