Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận và an sinh xã hội nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng Miền Nam tại xã Suối Cát

Chiều ngày 19/4/2024, tại UBND xã Suối Cát đã diễn ra chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận và an ninh xã hội nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Tham dự chương trình có Lãnh đạo Công an huyện, Ban Chấp hành Công đoàn, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên của Công an huyện Xuân Lộc; Lãnh đạo, Công đoàn, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH; Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền xã Suối Cát và thị trấn Gia Ray, cùng các mạnh thường quân tài trợ cho chương trình.

z5371996024043_fe5a1badb4a8699dbb7bbf47baf99e1c.jpg

Tại chương trình, đã trao tặng quà là hiện vật và tiền mặt cho 46 hộ gia đình chính sách; lực lượng tổ dân phố, dân phòng, công an xã bán chuyên trách có hoàn cảnh khó khăn và tặng 10 xe đạp cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Cát.

Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên của chính quyền địa phương, lực lượng Công an, các nhà hảo tâm đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cổ vũ tinh thần hiếu học của các em học sinh; giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, chương trình nhằm thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, tạo thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đảm bảo giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa cấp uỷ, chính quyền địa phương với các lực lượng vũ trang trong công tác dân vận.


Xuân Tùng

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​