Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ấp Tân Hưng tổ 1, 3, 4 được công nhận khu dân cư kiểu mẫu

Ngày 2/5/2024, UBND huyện Xuân Lộc vừa ban hành quyết định số 1657/QĐ-UBND Quyết định về việc công nhận Tổ 1, 3,4 ấp Tân Hưng đạt chuẩn kiểu mẫu. Vinh dự là 1 trong 5 ấp đầu tiên của xã được công nhận đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu. Đây là kết quả sự nỗ lực, cố gắng, đồng thuận của toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong ấp.

tuyến đường kiểu mẫu tổ 4 ấp Tân Hưng.jpg

Bà Nguyễn Thị Bảy  người dân trong ấp cho biết: Tổ 4 của tôi được công nhận đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu, người dân chúng tôi ai nấy đều phấn khởi. Mỗi gia đình chỉnh trang lại vườn, tường rào, cổng ngõ, khang trang và giữ gìn vệ sinh môi trường. Hiện nay, chúng tôi tiếp tục góp công, góp sức giữ gìn những thành quả đã đạt được và xây dựng thôn ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Với những kết quả đã đạt được, Tổ 1, 3, 4 ấp Tân Hưng được Chủ tịch UBND huyện cấp Bằng công nhận “Khu dân cư đạt kiểu mẫu", được tặng 200.000.000 đồng nguồn tiền thưởng được trích từ ngân sách địa phương. Đây là yếu tố quan trọng để từ đó tạo đà, khích lệ phong trào trong toàn xã, đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao.​


Xã Xuân Thành

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​