Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết nạp đảng cho dân quân thường trực

Chi bộ Quân sự xã Xuân Định vừa long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định của Huyện ủy Xuân Lộc về việc kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Trường Vỹ – Lực lượng thường trực xã.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi lễ. đồng chí Nguyễn Văn Quá – Bí thư Đảng ủy xã, Bí thư chi bộ Quân sự xã cho rằng: Được sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Quân sự, sự nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu không ngừng, đồng chí Nguyễn Trường Vỹ đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đây là vinh dự cho các nhân đồng chí và tập thể đảng viên trong chi bộ. Bí thư Chi bộ quân sự ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đồng chí đảng viên mới, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

z5407156411908_ca54cfd4d6a01e4ced75b78c3cad0ca7.jpg

Sau khi nhận được quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để trở thành người đảng viên gương mẫu.


Ngọc Hoàng

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​