Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công đoàn cơ sở Xuân Hoà tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn 28/7

Ngày 02/7/2024 Công Đoàn cơ sở Xuân Hoà tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn 28/7 gắn với sơ kết hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm 2024 và Lễ tuyên dương khen thưởng cho con của CBCC có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2023-2024

z5597376041648_47c8f0110e1d970c2ea060cf0ff3fb08.jpg

Tham dự họp mặt có đồng chí Huỳnh Văn Trung - Thường trực Đảng ủy xã; Đồng chí Tạ Tấn Tài - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Tham dự buổi họp mặt còn có các PCT HĐND-UBND xã, Chủ tịch CĐCS xã, đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN, và trưởng, phó các đoàn thể; Toàn thể CBCCKCT là đoàn viên công đoàn xã

Chương trình Họp mặt gồm 3 phần: Phần 1. Lễ Tuyên dương, khen thưởng con CBCC-ĐVCĐ cơ quan Xuân Hòa “Học giỏi, sống tốt" năm 2024; Phần 2. Họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt nam (28/7/1929-28/7/2024). Phần 3. Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn cơ sở 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Năm học 2023-2024 đã kết thúc, cùng với đó là sự nổ lực của các em học sinh đã không ngừng cố gắng vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện. Thành tích học tập của các em học sinh không chỉ là niềm vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của cơ quan, đơn vị. Đồng chí Lê Minh Tâm - PCT UBND, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Xuân Hoà phát biểu: việc tuyên dương con cán bộ, công chức “Học giỏi - Sống tốt" là hoạt động có ý nghĩa, được Ban Chấp hành Công đoàn duy trì tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ con cán bộ, công chức cơ quan trong học tập, rèn luyện; thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho con cán bộ, công chức. Đồng chí cũng nhắn gửi động viên các em học sinh hãy luôn giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các em phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn, trở thành những người có ích cho xã hội, giúp bố mẹ yên tâm công tác.

Dịp này CĐCS đã tổ chức bình xét qua kết quả học tập và rèn luyện của các cháu, trong đó có 02 cháu là con ĐVCĐ đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện 5 năm học liền, đủ điều kiện đề xuất LĐLĐ huyện, CĐCS xã tuyên dương “Học giỏi -Sống tốt" năm 2024. Đồng thời tạo động lực thi đua trong học tập và rèn luyện, BCH CĐCS cũng tạo điều kiện khích lệ các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 có 18 cháu.

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ huyện về tuyên truyền đề cương kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. BCH CĐCS xã triển khai các nội dung như sau:

          - CĐCS đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), từ tháng 4/2024 đến nay CĐCS phối hợp với các đơn vị, các ngành tham gia các hoạt động phong trào VHVN-TDTT, đẩy mạnh các phong trào thi đua, sáng tạo trong công tác, tích cực học tập, lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, BCH thực hiện tốt nhiệm vụ là đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích họp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động. Quan tâm tạo điều kiện thuận cho đoàn viên, CBCCLĐ tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tuyên dương khen thưởng những đoàn viên, CBCCLĐ có sáng kiến, cách làm hay đem lại hiệu quả cho đơn vị và được các cấp công nhận. Các nội dung trên đã thể hiện trong báo cáo kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm của CĐCS xã. Và đặc biệt là nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam, CĐCS xã được vinh dự được LĐLĐ xét chọn là 2/15 CĐ khối xã, thị trấn đạt nhiều thành tích xuất sắc, có 01 cá nhân được tuyên dương khen thưởng là cán bộ công đoàn tiêu biểu. Đối với Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929–28/7/2024) BCH đã sử dụng hình thức quét mã QR nghiên cứu tài liệu.

Thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Linh – UV BCH Công đoàn đã thông qua tóm tắt BC hoạt động công đoàn cơ sở 6 tháng đầu năm 2024; Báo cáo nguồn quỹ tương trợ của Công đoàn. Hội nghị được nghe 6 lượt ý kiến phát biểu tham gia đóng góp nhằm làm rõ thêm những kết quả đạt được và nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động công đoàn, trong đó tập trung công tác hoạt động bề nổi của công đoàn, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở; công tác hỗ trợ, nâng cao năng lực cán bộ Công đoàn; nâng cao điều kiện, môi trường làm việc cho người lao động; những khó khăn thách thức của công đoàn trong bối cảnh hiện nay.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Minh Tâm - PCT UBND xã, CT công đoàn nhấn mạnh: để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm trong 06 tháng cuối năm 2024 ngoài những nhiệm vụ, giải pháp đã được nêu trong dự thảo báo cáo đề nghị các UV BCH công đoàn, đoàn viên công đoàn cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và giáo dục tư tưởng cho 100% Công đoàn viên, tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho công đoàn viên; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CBCCLĐ. Tập trung xây dựng Công đoàn vững mạnh. Tiếp tục phổ biến chức năng nhiệm vụ của từng đoàn viên công đoàn, vận động đoàn viên nâng cao ý thức vai trò trách nhiệm, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, ra sức học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ trong công tác, xây dựng đội ngũ CBCC ngày càng vững mạnh.​


Kim Ngọc

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​