Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Thọ tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn (28/7/1929 – 28/7/2024)

Sáng ngày 12/7/2024, tại hội trường UBND xã, Công Đoàn cơ sở xã Xuân Thọ đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn (28/7/1929 – 28/7/2024) và Lễ tuyên dương khen thưởng con của cán bộ, công chức, người lao động “ Học giỏi, sống tốt" năm học 2023-2024.

Tham dự họp mặt có đồng chí Lê Thanh Tùng – Phó Bí thư- Thường trực Đảng ủy xã; Đồng chí Đinh Ngọc Vũ – Phó Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch CĐCS xã, các đồng chí  đại diện các ban ngành đoàn thể cùng toàn thể công đoàn viên xã và 21 em học sinh là con của công đoàn viên học giỏi sống tốt được tuyên đương tham dự đầy đủ.

le tuyen duong hoc gioi song tot.jpg

Buổi lễ đã ôn lại kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn (28/7/1929 – 28/7/2024). Suốt 95 năm qua, Công đoàn Việt Nam đã trưởng thành về mọi mặt, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Công đoàn đã làm tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tham gia quản lý nhà nước, quản lý kinh tế - xã hội; Trong từng thời kỳ cách mạng, Công đoàn đã giúp Đảng tập hợp, vận động, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, xây dựng giai cấp công nhân ngày càng hiện đại, lớn mạnh. Công đoàn thực sự là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng và Nhà nước, là cầu nối giữa Đảng với quần chúng lao động.

Cũng tại buổi lễ đại diện Ban Chấp hành công đoàn xã đã thông qua báo cáo 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Qua báo cáo thời gian qua công đoàn xã đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực thông qua việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà, nhân dịp lễ tết cho công đoàn viên, tặng quà tết trung thu cho con của công đoàn viên. Đồng thời tổ chức tuyên dương khen thưởng con công đoàn viên học giỏi sống tốt.

Cũng nhân dịp này CĐCS đã tổ chức bình xét qua kết quả học tập và rèn luyện của các cháu, trong đó có 03 cháu là con đoàn viên công đoàn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện 5 năm học liền, đủ điều kiện đề xuất LĐLĐ huyện tuyên dương “Học giỏi -Sống tốt" năm 2024. Đồng thời tạo động lực thi đua trong học tập và rèn luyện, công đoàn cơ sở Xuân Thọ đã tuyên dương, khen thưởng 21 em “học giỏi, sống tốt" năm 2024.

Đồng chí Đinh Ngọc Vũ - PCT UBND - Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã phát biểu ý kiến việc tuyên dương con cán bộ, công chức “Học giỏi - Sống tốt" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ con cán bộ, công chức cơ quan trong học tập, rèn luyện; thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho con cán bộ, công chức. Đồng chí cũng nhắn gửi động viên các em học sinh hãy luôn giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các em phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn, trở thành những người có ích cho xã hội, giúp bố mẹ yên tâm công tác.​


Thủy XT

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​