Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị Đối thoại giữa đồng chí Bí thư đảng uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Lang Minh

Sáng ngày 15/7 tại Hội trường UBND xã, Đảng uỷ- UBND xã Lang Minh đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa đồng chí Bí thư đảng uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Lang Minh. Tham dự hội nghị đối thoại có đồng chí Lê Phúc- Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Huỳnh Thị Diệu- Phó bí thư đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, Thường trực HĐND- UBND, Chủ tịch UBMTTQVN, trưởng các ban, ngành đoàn thể xã; cán bộ, công chức xã; trưởng trạm y tế xã; hiệu trưởng các trường học; đại diện các ban ngành đoàn thể ấp và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

z5635096380059_bafa2a5c4f2757611757aa9714d081c5.jpg      

Hội nghị đã được nghe đồng chí Huỳnh Thị Diệu – Phó bí thư Đảng uỷ -Chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng cuối năm 2024.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 14 ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung chủ yếu về vấn đề về đất đai, môi trường, xây dựng đường, giáo dục, phát triển du lịch vườn...

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã lắng nghe và túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo và cán bộ xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Phúc- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ và khẩn trương triển khai thực hiện thời gian tới; giao nhiệm vụ cho UBND xã chỉ đạo chuyên môn nghiên cứu, giải quyết trong thời gian sớm nhất và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.          ​


Hoàng Long

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​