Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng Khai giảng khóa huấn luyện lực lượng Dân quân chiến đấu, Dân quân tại chỗ

Ngày 18/7/2024 tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Xuân Hưng, Ban chỉ huy Quân sự xã Xuân Hưng đã tổ chức giảng khoá huấn luyện cho lực lượng dân quân chiến đấu, dân quân tại chỗ năm 2024. Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện Xuân Lộc; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Xuân Hưng cùng với 60 lực lượng Dân quân chiến đấu, dân quân tại chổ của địa phương. 

z5645310890306_feb5156b37fa204f520f6a81d9adc0bc.jpg

Theo Kế hoạch năm nay Ban CHQS xã Xuân Hưng sẽ tổ chức huấn luyện cho lực lượng dân quân chiến đấu, dân quân tại chỗ năm thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Thời gian huấn luyện là 12 ngày, bắt kể từ ngày 18/7/2024. Nội dung huấn luyện lần này là theo chương trình, giáo án đã được phê duyệt; Quán triệt quan điểm, đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình", “bạo loạn lật đổ" để chống phá cách mạng Việt nam, tình hình ANCT-TTATXH năm 2024; một số nội dung cơ bản của Luật nghĩa vụ quân sự, Dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng và an ninh, dự bị động viên,... Cùng với đó, các lực lượng Dân quân sẽ được tập huấn kỹ các chiến thuật tại thao trường như: Điều lệnh đội ngũ; các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu; tìm hiểu mô hình học cụ, hiểu biết chung về tính năng, cấu tạo, tác dụng của một số loại vũ khí; các tư thế, động tác bắn súng trường CKC, K63…..
Thông qua khóa huấn luyện lần này nhằm trang bị cho lực lượng Dân quân chiến đấu, dân quân tại chỗ ở địa phương hiểu được vị trí, nhiệm vụ của mình trong tình hình mới, biết sử dụng các loại vũ khí được trang bị, thành thạo các động tác kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu, có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kết hợp huấn luyện với rèn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu, nhằm đảm bảo giữ vững tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương.​


Quang Duệ

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​