Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhóm Team Khôi Bi Hair Studio tổ chức cắt tóc miễn phí và tặng quà cho trẻ em tại ấp Gia Hòa

Sáng ngày 18/7/2024 Hội LHPN xã Xuân Trường phối hợp với Hội LHPN xã Suối Cát và Nhóm Team Khôi Bi Hair Studio tổ chức cắt tóc miễn phí và tặng quà cho hơn 70 trẻ em tại làng dân tộc Chơro ấp Gia Hòa.

z5648627377289_b19c9294afb64616495cebfe06c07cbf.jpg

Chương trình cắt tóc miễn phí phục vụ cho người dân được Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân phối hợp với Hội LHPN xã Suối Cát và Team Khôi Bi Hair Studio tổ chức, đây là hoạt động góp phần thể hiện sự chăm lo đến cộng đồng.

Chị Võ Thị Thùy Vân – Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Trường, cho biết, mục đích chương trình cắt tóc miễn phí này nhằm chia sẽ đến người dân và những trẻ em  ấp Gia Hòa, và đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn không có cơ hội được cắt tóc.

Chương trình này không phân biệt người già hay trẻ em đều có thể đến đây cắt tóc. Ngoài ra, hoạt động này cũng mong muốn cho các bé có nhiều niềm vui nhân dịp Tết trung Thu, Nhóm Team Khôi Bi Hair Studio đã trao tặng 70 phần quà cho trẻ em tại ấp Gia Hòa.

Những hoạt động thiện nguyện góp phần sống hướng thiện, tích cực, chung tay chia sẻ với những người yếu thế trong xã hội, thể hiện sự chăm lo của các cá nhân, tổ chức đối với cộng đồng, mang lại vẻ đẹp về ngoại hình và niềm vui cho các em nhỏ, người lao động nghèo và sống có trách nhiệm hơn. Chính vì thế, Hội nhóm cắt tóc miễn phí ngày càng phát triển với sự tham gia 10 bạn trẻ với tấm lòng nhân ái.​


Pha Nguyễn

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​