Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hoà: Đoàn thanh niên xã viếng Đền thờ Liệt sỹ Khu căn cứ Rừng Lá

​Trong suốt chiều dài lịch sử "sáng chắn bão giông, chiều ngăn nắng lửa", trải qua hàng nghìn năm văn hiến, dựng nước và giữ nước, nhân dân ta với tinh thần yêu nước nồng nàn, đã đoàn kết một lòng, không quản gian khổ, hy sinh, kiên cường đấu tranh chống giặc ngoại xâm, bảo vệ độc lập, tự do, và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Trong các cuộc đấu tranh đó, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh hoặc mang thương tật suốt đời. Máu đào và sự cống hiến, hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sĩ để đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do.

z5667138379321_2eb039cc3b848b41eefc5295a53ce2d4.jpg 

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2024).  Ngày 26/7/2024, tuổi trẻ Xuân Hoà đã ra quân dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Đền thờ Liệt sĩ Khu căn cứ Rừng Lá và thực hiện nghi thức viếng đền. Tại buổi ra quân, 60 đoàn viên thanh niên xã Xuân Hòa đã quét dọn, vệ sinh, dọn dẹp khu vực bên trong, bên ngoài và xung quanh khuôn viên khu vực Đền thờ Liệt sỹ Khu căn cứ Rừng Lá.

Tại hoạt động lần này, các bạn đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ đến công ơn các anh hùng liệt sĩ và đặc biệt là đồng chí Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ, mẫu mực. Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng; suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hoạt động trên, thể hiện đạo lý "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" của tuổi trẻ xã nhà đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ.​


Kim Ngọc

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​