Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP

Kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2024), ngày 11/7 Hội cựu Thanh niên xung phong huyện Xuân Lộc tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống ngày thành lập.

    dehjtyut.png     

Chương trình giao lưu văn nghệ của cựu TNXP tại buổi họp mặt KN

              Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe lại những ca khúc ca ngợi truyền thống cách mạng của lực lượng Thanh niên xung phong; ôn lại truyền thống hào hùng của Thanh niên xung phong Việt Nam, chặng đường 74 năm thành lập và phát triển của lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Hiện nay, Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Xuân Lộc có 300 hội viên. Thời gian qua, Hội đã làm tốt các công tác tuyên truyền, thực hiện tốt phong trào “Nghĩa tình đồng đội"; thực hiện và đề xuất các chế độ cho Thanh niên xung phong; triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong Cựu Thanh niên xung phong. Hoạt động nghĩa tình đồng đội được Hội cựu Thanh niên xung phong chú trọng; hoạt động chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần được quan tâm. 

Với tinh thần “lúc trẻ xung phong, về già mẫu mực",  tổ chức Hội từ huyện đến cơ sở và hội viên luôn đi đầu trong mọi hoạt động, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ, lực lượng đoàn viên, thanh niên noi theo.


Thanh Cường

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​