Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hướng dẫn điều kiện xuất khẩu bưởi Việt Nam sang Hàn Quốc

Triển khai Văn bản số 3500/SNN-TTBVTV&TS ngày 25/7/2024 của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc triển khai hướng dẫn điều kiện xuất khẩu bưởi từ Việt Nam sang Hàn Quốc.

ftrjtyuty.jpg

Phòng Nông nghiệp và PTNT thông tin đến các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh bưởi, các hợp tác xã, tổ hợp tác và người dân trồng cây bưởi có nhu cầu xuất khẩu tại địa phương biết và tìm hiểu các quy định về xuất khẩu bưởi sang thị trường Hàn Quốc tại địa chỉ https://sansangxuatkhau.ppd.gov.vn/ hoặc trực tiếp trên website của Cơ quan kiểm dịch động thực vật Hàn Quốc https://www.qia.go.kr/viewLawWebAction.do?id=209582&type=3. Nghiên cứu tài liệu quy định về xuất khẩu bưởi sang Hàn Quốc để hướng dẫn người dân và doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu tại địa phương về các yêu cầu cũng như các giải pháp kỹ thuật liên quan đến cấp mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói xuất khẩu để bảo đảm thực hiện đúng các quy định của nước nhập khẩu. Hồ sơ đăng ký mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói thực hiện theo hướng dẫn tại Văn bản số 2940/SNN-TTBVTV&TL ngày 28/6/2023 của Sở Nông nghiệp và PTNT về cấp và quản lý mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói nông sản phục vụ xuất khẩu (đính kèm).

Trong quá trình triển khai, nghiên cứu, thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc các đơn vị liên hệ địa phương hoặc Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Xuân Lộc để được hướng dẫn, thực hiện./.

Đính kèm: VB 2940-CAP VA QUAN LY PUC PHC XUAT KHAU.pdfPhụ lục I-thành phần hồ sơ và biểu mẫu.docxPhụ lục II. lưu đồ.pdf240718_dknk_buoi_hq_enpdf.PDF24.07.18_DKNK buoi_Han quoc_VIE(1).docx


Thu Quyền

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​