Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn xã Xuân Thọ

Để thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn xã. Ngày từ đầu năm 2024, UBND xã Xuân Thọ đã triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo về cải cách hành chính của UBND huyện Xuân Lộc, đồng thời xây dựng kế hoạch cụ thể hoá các nội dung liên quan đến cải cách hành chính, đúng định hướng trên các lĩnh vực. Kết quả đạt được trong quý I như sau:


z5281796860428_1544d127891263ef43b2455afe98d1b0.jpg

Trong quý đã tiếp nhận 966 hồ sơ, trong đó đã giải quyết 741 hồ sơ thuộc các lĩnh vực tư pháp - hộ tịch, địa chính xây dựng, công an, văn phòng. Thực hiện giải quyết thủ tục hành chính công mức độ một phần, toàn trình với 89 thủ tục, có 246/374 hồ sơ đạt 65,8%.  Thông qua việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ của công dân trên phần mềm E-gov và thực hiện tiếp nhận và trả hồ sơ, thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu điện đã rút ngắn được thời gian giải quyết hồ sơ, giảm được chi phí đi lại của công dân.

Ngoài ra, UBND xã đã niêm yết công khai 176 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã, bộ hồ sơ mẫu, số điện thoại đường dây nóng, số điện thoại poster Tổng đài hành chính công tỉnh Đồng Nai 1022, hộp thư góp ý tại bộ phận một cửa xã. Kịp thời triển khai các thủ tục hành chính do Chủ tịch UBND tỉnh ban hành thuộc thẩm quyền của UBND xã.

Trên cơ sở thực hiên quy chế hoạt động của bộ phận một cửa trong đó quy định chức năng, nhiệm vụ và quy trình xử lý công việc tại bộ phận một cửa. Nhìn chung đội ngũ cán bộ làm việc tại bộ phận một cửa luôn nêu cao tinh thần tận tụy, vì nhân dân phục vụ, liên hệ mật thiết, phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ cho nhau trong xử lý hồ sơ hành chính của dân, tránh phiền hà, nhũng nhiễu với dân, hạn chế công dân đi lại nhiều lần chính vì vậy đã tạo được những bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính, tạo được niềm tin tuyệt đối của dân với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Nhờ làm tốt công tác cải cách hành chính nên tình hình chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Xuân Thọ luôn được ổn định giữ vững.​​



Thủy XT

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​