Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Doanh nghiệp nỗ lực vượt khó sản xuất kinh doanh

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn, thách thức với doanh nghiệp trong cả nước cũng như huyện Xuân Lộc. Tuy nhiên, trong khó khăn, các doanh nghiệp đã nỗ lực biến thách thức thành cơ hội, chủ động thích ứng linh hoạt để duy trì và thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tiếp tục có đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.

z5326598609629_a34082abddf2f3eb157c07e2617ee878.jpg

Công ty TNHH xăng dầu số 9 là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu có 5 trạm bán lẻ xăng dầu trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Năm 2023 trong bối cảnh đối mặt sự suy thoái kinh tế toàn cầu; xung đột chính trị tại một số quốc gia đã làm đứt gãy nguồn cung, đẩy chi phí tăng cao khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Cùng với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn huyện Xuân Lộc, Công ty TNHH xăng dầu số 9 đã chủ động, linh hoạt xây dựng  kế hoạch, phát triển sản xuất, kinh doanh tạo việc làm cho 30 lao động tại địa phương. Chia sẻ về những khó khăn và giải pháp để duy trì sản xuất kinh doanh ông Nguyễn Thành Bửu- Giám đốc Công ty TNHH xăng dầu số 9- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ huyện Xuân Lộc cho biết: Trong giai đoạn năm 2023 và năm 2024 trong sự suy thoái kinh tế của thế giới các doanh nghiệp của chúng ta cũng không ngoại lệ như doanh nghiệp xăng dầu của tôi thì cũng có sự khó khăn đó là sự biến động về giá và nguồn cung cũng gây cho doanh thu của doanh nghiệp sụt giảm đáng kể và cũng như khi đường cao tốc đi qua thì sản lượng của doanh nghiệp cũng giảm lại. Để thích nghi doanh nghiệp cũng đã có những giải pháp như tiết kiệm những chi phí nâng cao hệ thống quản lý bằng phần mềm giảm nhân sự để doanh nghiệp có thể giữ vững doanh thu ổn định  và kéo dài hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó khi đường cao tốc đi qua tôi mong rằng Xuân Lộc sẽ có những ê xích kết nối với địa phương các xã cũng như thị trấn Gia Ray trong huyện Xuân Lộc để hàng hóa được lưu thông thuận lợi cũng như các doanh nghiệp của Xuân Lộc có nhiều cơ hội để phát triển. 

Nhờ xây dựng các giải pháp kinh doanh phù hợp; đồng thời đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật; đảm bảo mục tiêu an toàn trong kinh doanh, nhất là an toàn về con người, tài sản, phòng chống cháy nổ. Năm 2023 doanh nghiệp vượt khó ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh. Cùng với sự nỗ lực của doanh nghiệp người lao động tại các công ty, doanh nghiệp cũng tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ  chung tay vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Chị Trần Nguyễn Lệ Hồng- Nhân viên công ty TNHH xăng dầu số 9 cho biết: Trong tình hình ảnh hưởng khó khăn thì doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp nơi tôi làm việc nói riêng do đó nó mang tính chất cạnh tranh và đào thải nhân viên rất là lớn, bản thân tôi muốn có công việc và muốn được tồn tại thì bản thân phải nỗ lực cố gắng hết sức, hoàn thành tốt công việc của mình, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Như hiện tại công ty của tôi đang áp dụng phần mềm sử dụng hóa đơn theo quy định của nhà nước khi sử dụng như vậy thì buộc mỗi nhân viên chúng tôi phải học và thực hành để xử lý tốt phần mềm đó.  

z5326597338885_20ff189fe266c8435377d1692341d291.jpg

Ông Nguyễn Thành Bửu- Giám đốc Công ty TNHH xăng dầu số 9- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ huyện Xuân Lộc cho biết thêm: Ở góc độ là một doanh nghiệp cũng như là đại diện của cộng đồng doanh nghiệp trẻ qua khó khăn trên tôi cũng suy nghĩ là các doanh chúng ta cần có sự liên kết lại cũng như là tham gia các Đoàn, Hội doanh nghiệp cũng như tạo tiếng nói chung cũng như học hỏi được những kinh nghiệm, hiểu hơn cũng như tiếp cận nắm bắt những chính sách pháp luật khi nhà nước có chính sách để doanh nghiệp theo dõi tiếp cận nắm bắt để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Được biết: Hiện nay trên địa bàn huyện Xuân Lộc có khoảng 40 trạm kinh doanh xăng, dầu của các công ty, doanh nghiệp. Cùng với việc nỗ lực vượt khó trong sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian qua các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện luôn tích cực tham gia các hoạt động chung tay chăm lo công tác an sinh xã hội ở địa phương như: tặng quà, tặng học bổng, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương..



Ngọc Hoàng- Tuệ Lâm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​