Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thị trấn Gia Ray triển khai chiến dịch diệt lăng quăng vòng II năm 2020

 

Nhằm chủ động phòng chống sốt xuất huyết trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát ở nhiều nơi, UBND Thị trấn Gia ray vừa triển khai kế hoạch tổ chức hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống SXH lần thứ X, đồng thời tổ chức chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống SXH và bệnh do virus ZiKa vòng II năm 2020 trên toàn địa bàn thị trấn. Theo đó chiến dịch bắt đầu từ này 16/6 đến hết ngày 19/6/2020. Trong chiến dịch này, địa phương huy động đông đảo các cán bộ, công chức, các đoàn viên, hội viên từ thị trấn đến khu phố, giáo viên các trường học, trạm y tế và các cộng tác viên y tế khu phố cùng tham gia.

gr1.jpg

Bằng nhiều hình thức như căng băng rôn -khẩu hiệu, phát tờ rơi, tuyên truyền lưu động và trên hệ thống đài truyền thanh, địa phương tập trung vận động kêu gọi người dân cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm trong việc phòng chống dịch bệnh, tránh lơ là, chủ quan, nhằm bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân, hộ gia đình và toàn cộng đồng xã hội. Đặc biệt các cộng tác viên y tế khu phố và các thành viên ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh thị trấn thành lập nhiều đoàn đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, hướng dẫn và cùng nhân dân thực hiện các biện pháp diệt muỗi, diệt lăng quăng để phòng chống bệnh SXH và bệnh do virus ZiKa.

Với khẩu hiệu” Không có lăng quăng, không có SXH và bệnh do virus ZiKa”, chiến dịch phấn đấu đạt 100% số hộ dân trên địa bàn tham gia hưởng ứng, nhằm hạn chế đế mức thấp nhất số ca mắc SXH ở địa phương.

Xuân Thọ - UBND thị trấn Gia Ray

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​