Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống dịch

 

Sáng ngày 21/7, Ban chỉ đạo phòng chống covid19 huyện Xuân Lộc tổ chức hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn về công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

hgh.jpg

Theo báo cáo của ngành y tế huyện: Hiện nay trên địa bàn Xuân Lộc có 15 ca nhiễm và nghi nhiễm Sar Covid-2. Cụ thể ở các xã Xuân Phú 1 ca, Bảo Hòa 3 ca và Xuân Trường 1 ca, Xuân Định 2; Xuân Tâm 2; Xuân Bắc 2, Suối Cát 1 ca và 3 ca được phát hiện qua test nhanh tại công ty TNHH Giày Donastandard Việt Nam vào hôm qua. Theo đó tại hội nghị trực tuyến các điểm cầu của các xã, thị trấn đã báo cáo nhanh về quá trình truy vết các trường hợp f1, F2 liên đến trường hợp nghi nhiễm Sar Covid-2 của công nhân làm việc tại công ty Giày Donastandard Việt Nam. Đến nay các địa phương đã lập danh sách và thực hiện cách ly  F1, F2 theo đúng quy định. 

876jhg.jpghghf.jpg

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại hội nghị lãnh đạo huyện yêu cầu các địa phương tiếp tục công tác tuyên truyền đến người dân thực hiện tốt thông điệp 5k của Bộ y tế; thực hiện nghiêm Chỉ thị 15 của Ủy ban nhân dân Tỉnh; Huy động sự phối hợp giữa các ban ngành đoàn thể trong công tác phòng chống dịch; thực hiện công tác phòng chống dịch theo phương châm “4 tại chỗ”. Ngoài ra cần quan tâm đối với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch; Lực lượng Công an tiếp tục ra quân xử phạt các trường hợp vi phạm chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ;  Đặc biệt là tăng cường quản lý đối với các trường hợp như:  Cách ly tại nhà; người đi về từ vùng dịch…

 

                                                          Tuệ lâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​