Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc xét duyệt tiêu chuẩn nhập ngũ năm 2022

 

Sáng ngày 14/9, Ban CHQS huyện Xuân Lộc(cơ quan thường trực HĐNVQS huyện) tổ chức hội nghị xét duyệt tiêu chuẩn công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2022. 

567yj (3).jpg

Tại các hội nghị, Hội đồng nghĩa vụ quân sự của 15 xã, thị trấn đã đưa ra xét duyệt các tiêu chuẩn như: lý lịch, sức khỏe, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, đạo đức chính trị… qua đó nhằm phân loại và thông qua danh sách các công dân miễn đăng ký nghĩa vụ quân sự; miễn gọi nhập ngũ trong thời bình; hoãn về sức khỏe, học vấn, chính sách; không xét tuyển và chưa xét tuyển vào quân đội vì lý do chính trị, đạo đức; danh sách đủ điều kiện gọi khám sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ năm 2022.


567yj (1).jpg567yj (2).jpg

Hội nghị xét duyệt là một trong những khâu quan trọng trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, nhằm bảo đảm công bằng, dân chủ, minh bạch trong tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ hàng năm, góp phần triển khai thực hiện đúng Luật nghĩa vụ quân sự và quy trình hướng dẫn của các cấp về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nên công tác xét duyệt cũng được thực hiện đảm bảo công tác phòng dịch như chia thời gian làm việc từng xã và thực hiện đúng thông điệp 5k. Thời gian xeta duyệt diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 17 tháng 9.

                                                                   Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​