Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường THCS Trưng Vương tổ chức chương trình "thắp sáng ước mơ thiếu nhi" trao thẻ bảo hiểm y tế và quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 17/01/2022 Ban Giám hiệu trường THCS Trưng Vương đã tổ chức trao tặng quà cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Chương trình tặng quà với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi” đã được phát động kêu gọi sự ủng hộ của mạnh thường quân, quý thầy cô giáo và học sinh nhà trường nhằm ủng hộ tết vì học sinh nghèo với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

 trăng quà truong thcs trung vuong.jpg
 

Tại buổi tặng quà đã trao 44 phần quà tết và 42 thẻ bảo hiểm y tế  cho học sinh với tổng trị giá hơn 37 triệu đồng. Nguồn quà tặng từ sự hỗ trợ của mạnh thường quân, phụ huynh,  quý thầy cô giáo và bạn đội viên Trường THCS Trưng Vương. Năm học 2021-2022 là năm học đặc biệt vì hoạt động dạy học thông qua hình thức trực tuyến vì phải đảm bảo công tác phòng chống dịch. Dịch bệnh đã tác động nhiều đến đời sống xã hội, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm kịp thời động viên, sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những em mà gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 để các em có thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về.

 trường THCS TRƯNG VƯƠNG.jpg
 

Việc tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc không chỉ là hoạt động nhân đạo để các em học sinh có thêm niềm vui đón tết trọn vẹn và ấm áp bên gia đình. Hoạt động còn thể hiện trách nhiệm của cộng đồng trong việc chăm lo, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết, động viên tinh thần các bạn tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập. Thông qua đó giáo dục kỹ năng sống, khơi dậy thêm tình yêu thương con người, chia sẻ khó khăn với người khác cho học sinh.

Thư Lê

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​