Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giao lưu kết nghĩa giữa 4 Liên đội- Hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc

Giao lưu kết nghĩa giữa bốn Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường TH Xuân Tâm 1, Trường TH Xuân Tâm 2 và trường THCS Nguyễn Đình Chiểu các trường trên địa bàn xã Xuân Tâm.

kết nghĩa 4 trường.jpg

Chương trình giao lưu kết nghĩa giữa các Liên đội là một trong những hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi mà Hội đồng Đội huyện triển khai và được các Liên đội thực hiện với nhiều hình thức sáng tạo, phong phú nhằm giáo dục các em đội viên, nhi đồng tinh thần đoàn kết, yêu thương, giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, động viên nhau thi đua học tập, rèn luyện. Mặc khác nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các đơn vị trong việc phối hợp, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Phát huy tinh thần đó, được sự đồng ý của lãnh đạo 04 đơn vị  Liên đội Trường Tiểu học Xuân Tâm 2, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Liên đội Trường TH Xuân Tâm 1 và Liên đội trường THCS Nguyễn Đình Chiểu vào chiều ngày 26/3/2022, tại phòng Hội đồng  của Liên đội Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra buổi lễ ký kết giao ước giao lưu kết nghĩa giữa 04 liên đội .

 Đến dự buổi lễ, về phía trường THCS Nguyễn Đình Chiểu có thầy Mai Hữu Sang - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Tổng phụ trách Đội cùng các em đội viên trong Ban chỉ huy liên chi đội; các thầy cô giáo là Hiệu trưởng các nhà trường, thầy tổng phụ trách và các đội viên trong Ban chỉ huy liên đội đến tham dự và góp phần làm cho buổi kết nghĩa thêm phần long trọng, đến dự.

Căn cứ vào mục đích và yêu cầu trong hoạt động công tác Đội, căn cứ vào sự chỉ đạo của Lãnh đạo 04 Liên đội, Đội thiếu niên tiền phong bốn đơn vị đã trao đổi và thống nhất những nội dung phối hợp cụ thể như: Thường xuyên tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau về kĩ năng Đội, TDTT, văn nghệ..; trao đổi, học hỏi với nhau những mô hình hay trong công tác Đội; trao đổi với nhau những kinh nghiệm trong công tác thực hiện mô hình “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Nhất trí với những nội dung phối hợp trên,  Lãnh đạo 04 đơn vị đã chứng kiến việc ký kết văn bản giao lưu kết nghĩa của các đồng chí Tổng phụ trách Đội , cùng các Liên đội trưởng của bốn đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo mong muốn sau lễ ký kết, 04 đơn vị sẽ có nhiều hoạt động giao lưu và chia sẻ với nhau để tăng cường sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa không những trong công tác Đội mà trên tất cả mọi phương diện. Qua đó tạo nên sự kết gắn và hỗ trợ qua lại lẫn nhau trong hoạt động của các đơn vị.

 

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​