Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết nạp Đoàn viên mới trong khối trường học

Chiều ngày 07/4, tại trường THCS Nguyễn Hiền, Đoàn thanh niên xã Suối Cát đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2021 - 2022. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Xuân Tùng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã, cùng các thầy cô trong Ban chấp hành chi đoàn và 50 đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn trong dịp này.

806a038fc5b80be652a9.jpg

Thay mặt Ban chấp hành Đoàn xã, đồng chí Nguyễn Xuân Tùng đã công bố quyết định kết nạp, đeo huy hiệu, phát thẻ Đoàn cho 50 bạn đoàn viên mới và phát biểu, giao nhiệm vụ. Đồng chí mong muốn các bạn đoàn viên mới được kết nạp cần thể hiện tính tiên phong, gương mẫu, không ngại khó, ngại khổ, luôn đi đầu trong các phong trào, ra sức tu dưỡng về đạo đức tác phong, nỗ lực phấn đấu học tập để lĩnh hội tri thức vì ngày mai lập nghiệp, xứng đáng là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới năm học 2021 - 2022 đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý trí phấn đấu không ngừng vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

​Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​