Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND xã Xuân Tâm Khởi động lại nghi lễ Chào cờ sau thời gian tạm hoãn phòng chống dịch bệnh Covid-19

Kể từ ngày 18/4/2022, UBND xã Xuân Tâm tổ chức lễ chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần sau thời gian tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

 chào cờ sáng thứ 2.jpg

Sau thời gian tạm dừng thực hiện nghi lễ chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần để phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 18/4/2022, UBND xã Xuân Tâm tổ chức lễ chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần sau khi tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, theo Công Văn số 2860/UBND-VX ngày 13/4/2022 của UBND Huyện Xuân Lộc.

Chào cờ và hát Quốc ca là một nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng, khởi đầu cho tuần làm việc mới với tinh thần, trách nhiệm cao, thể hiện tinh thần yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân đối với đất nước. Hiểu rõ được ý nghĩa thiêng liêng đó, nghi thức chào cờ là việc làm quan trọng và không thể thiếu trong buổi sáng thứ hai hàng tuần được tập thể công chức, người lao động UBND xã nghiêm túc thực hiện.

Trước đây, việc tổ chức lễ chào cờ và hát Quốc ca vào sáng thứ hai hàng tuần đã trở thành nề nếp, được công chức, người lao động thực hiện rất nghiêm túc. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, nên việc chào cờ sáng thứ hai đã không được thực đã lâu. Đến nay điều kiện dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát ổn định, song vẫn đang còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan, trên địa bàn tỉnh đang tạm thời triển khai các biện pháp “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo chỉ đạo của Chính phủ. Do đó, công chức, người lao động khi tham nghi lễ chào cờ vẫn thực hiện đúng, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế.

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​