Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ chức Tập huấn hướng dẫn bơi an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước năm 2022

 

Sáng ngày 09/6/2022, Huyện đoàn, Uỷ Ban Hội huyện, Hội Đồng Đội huyện Xuân Lộc phối hợp với chủ cơ sở Hồ bơi Spring Garden (xã Xuân Định) và Đoàn xã Xuân Định tổ chức chương trình Tập huấn Hướng dẫn bơi an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước năm 2022. Tham dự chương trình có đông đảo cha mẹ học sinh, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các học sinh của các xã lân cận.

Tại chương trình, các tuyên truyền viên đã trang bị cho cha mẹ học sinh, cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các em học sinh, đội viên, thiếu nhi những kiến thức cơ bản về: Đuối nước là gì? Nguyên nhân gây đuối nước? Làm gì để phòng, tránh tai nạn đuối nước? Cách xử lí khi gặp tai nạn đuối nước như thế nào cho đúng? Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, mọi người và các em học sinh cần quan tâm đến những điều gì? Cách cứu người bị đuối nước...

287150711_3027463050917766_6377209699036195549_n.jpg

Đặc biệt, với sự hướng dẫn của huấn luyện viên bơi, mọi người và các em học sinh tham gia chương trình còn được cung cấp, hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản phòng, chống đuối nước; được thực hành phòng, chống đuối nước và cứu người gặp nạn. Đồng thời, đưa ra các khuyến cáo cho mọi người và các em học sinh chỉ bơi ở những nơi có người và phương tiện cứu hộ, tuân thủ các quy định của bể bơi; cảnh báo về những nơi tiềm ẩn nguy cơ đuối nước như sông, suối, ao, hồ, những vùng nước sâu.

Thông qua những buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho cha mẹ học sinh, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các học sinh về công tác phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích do đuối nước. Từ đó có biện pháp hữu hiệu bảo đảm an toàn cho trẻ em, học sinh, nhất là vào dịp nghỉ hè hàng năm.

                                                                          Ngọc Hoàng​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​