Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hướng dẫn sử dụng Mocha 35

Ngày 18/6/2022 Ban Tuyên giáo xã Xuân Hiệp đã tổ chức triển khai hướng dẫn kỹ năng sử dụng ứng dụng Mocha 35 cho các thành viên Ban chỉ đạo Mocha 35 của xã. Đồng chí Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy xã- Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã chủ trì cuộc họp. Mocha là một ứng dụng nhắn SMS, gọi gọi miễn phícủa Viettel giúp người sử dụng nhắn tin, gọi điện theo cách mới độc đáo hơn và giàu cảm xúchơn cùng với những tính năng mở rộng rất thú vị nhanh chóng, kịp thời.

1a3e31126c28af76f639.jpg
 

Theo đó, các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn được nghe đồng chí chủ trì Hướng dẫn phương pháp và sử dụng ứng dụng Mocha35, ứng dụng được xem  là công cụ hỗ trợ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch… Từ đó nâng cao nhận thức, kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong quản lý, điều hành và tổ chức đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; góp phần bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

203bf514a82e6b70323f.jpg

Qúa trình triển khai, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mocha 35 các đại biểu tham dự phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu các nội dung tích cực trao đổi, thảo luận các vấn đề, hướng dẫn các thao tác, quy trình sử dụng ứng dụng và áp dụng vào hoạt động.

Ứng dụng Mocha 35 cũng như các ứng dụng khác như Zalo, Face book góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền và đấu tranh phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, thù địch theo hướng tích cực và hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay.

Thư Lê

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​