Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kiểm tra phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” 6 tháng đầu năm

Sáng ngày 04/7/2022, tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Xuân Hưng, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) huyện Xuân Lộc do ông Nguyễn Trọng Quang – Huyện ủy viên – Trưởng phòng VHTT huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH 6 tháng đầu năm 2022 tại cụm I gồm 3 xã Xuân Tâm, Xuân Hưng, Xuân Hòa.

9ebd2a832d1eef40b60f.jpg

Đối với xã Xuân Hưng, trong 6 tháng đầu năm 2022, phong trào TDĐKXDĐSVH  được Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo và sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể, cùng với sự ủng hộ tích cực của các tầng lớp nhân dân, nên phong trào ngày càng phát triển sâu rộng và bền vững, đã đóng góp vai trò quan trọng, làm thay đổi diện mạo và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, kinh tế được duy trì và tiếp tục phát triển, đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân được nâng lên. Phong trào được nhân dân đồng tình hưởng ứng và tích cực tham gia, góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra trong năm 2022.

Để đạt được kết quả trên, Ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” xã thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn Ban vận động các ấp tăng cường triển khai thực hiện 13 chương trình trong phong trào, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng đời sống văn hóa bằng nhiều hình thức. Trong đó chú trọng công tác tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm, an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc , gắn với  thực hiện các tiêu chí về Nông thôn mới nâng cao.

Kết luận tại buổi làm việc ông Nguyễn Trọng Quang – Huyện ủy viên – Trưởng phòng VHTT huyện đã ghi nhận những kết quả mà 3 xã  Xuân Tâm, Xuân Hưng, Xuân Hòa đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Mong rằng trong 6 tháng cuối năm, Ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH 3 xã tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, các mô hình làm kinh tế có hiệu quả, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo chuyển biến tích cực về thực hiện nếp sống văn minh và đặc biệt là thực hiện hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao ở địa phương.

                                                                                                                Quang Duệ


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​