Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng tổng kết, rút kinh nghiệm công tác diễn tập, chiến đấu, phòng thủ năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BCĐ ngày 19/7/2022 của UBND huyện Xuân Lộc về việc tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác diễn tập, chiến đấu, phòng thủ cấp xã năm 2022. Chiều ngày 05/8/2022, UBND xã Xuân Hưng đã tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác diễn tập, chiến đấu, phòng thủ năm 2022, tham dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Trần Đình Lai – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng.

ca62b9d02a77e829b166.jpg 
  

Trên cơ sở kết quả diễn tập, chiến đấu, phòng thủ xã Xuân Hưng năm 2022. Ban chỉ đạo diễn tập xã đã rút ra một số kinh nghiệm với những nội dung cụ thể như sau: Để cuộc diễn tập đạt hiệu quả, Ban CHQS xã đã làm tôt công tác tham mưu cho Đảng ủy – UBND xã ban hành các quy định, hướng dẫn, công văn, chỉ thị, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt các khâu, các bước trong công tác diễn tập, chiến đấu, phòng thủ, bên cạnh đó công tác tổ chức, chuẩn bị diễn tập và quán triệt nhiệm vụ cũng được quán triệt, triển khai cụ thể. Các mặt công tác đảm bảo như soạn thảo hệ thống văn kiện diễn tập, đảm bảo kinh phí, cơ sở, vật chất phục vụ diễn tập, đảm bảo an toàn, bí mật trong diễn tập cũng được chú trọng. Về thực hành diễn tập đã xác định vai trò lãnh đạo, chỉ đạọ của cấp ủy, chính quyền địa phương, vai trò điều hành của đ/c Bí thư Đảng ủy, quán triệt, phân tích, nhận định, kết luận tình hình, triển khai và giao nhiệm vụ đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo và tính cấp thiết, khẩn trương của nhiệm vụ, đ/c Chỉ huy trưởng QS và đ/c Trưởng công an xã thực hiện khá hoàn thiện thứ tự các bước, tuy nhiên nội dung báo cáo còn lúng túng, trình bày thiếu bình tĩnh, tự tin. Công tác thực binh: Trung đội dân quân cơ động tổ chức đánh địch. Nội dung diễn ra sát với ý định và đảm bảo theo yêu cầu của Ban chỉ đạo, LLVT đã cơ bản nắm được nội dung, biện pháp cần thiết của cấp ủy, chính quyền để tổ chức đánh địch, bảo vệ địa bàn và đảm bảo an toàn trong thời gian tổ chức diễn tập.

296ba66834cff691afde.jpg 
 

Cuộc diễn tập năm 2022 xã Xuân Hưng diễn ra và kết thúc trong thời gian ngắn, khối lượng công việc lớn, nhưng được sự quan tâm giúp đỡ của BCĐ và tổ diễn tập huyện, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã và sự tham gia nhiệt tình của các đoàn thể đã pát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập đạt được ý định và mục đích đề ra. Dịp này UBND xã đã khen thưởng cho 01 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập, chiến đấu, phòng thủ năm 2022.

                                                                                                     Quang Duệ

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​