Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên dương giáo viên dạy giỏi, học sinh học giỏi, lần thứ IV năm 2022

Sáng ngày 24/8/2022, hội  khuyến học thị trấn Gia Ray đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương “giáo viên dạy giỏi, học sinh học giỏi” lần thứ IV- năm 2022. Về dự lễ có ông: Nguyễn Hồng Sang – Chủ tịch hội khuyến học huyện Xuân Lộc. Các Đ/c lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ, các đoàn thể địa phương, khu phố, Ban giám hiệu cùng giáo viên và học sinh các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn cũng đến dự.

Trong những năm qua công tác khuyến học trên địa bàn thị trấn Gia Ray luôn được Đảng bộ và chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm, chú trọng và được sự hưởng ứng tích cực của người dân. Các ban, ngành, đoàn thể từ thị trấn đến khu phố, các hội đồng hương, dòng họ và các trường học trên địa bàn đều duy trì tốt các hoạt động khuyến học; Qua đó đã giúp cho nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khắc phục  vươn  lên tiếp tục theo đuổi việc học.

image001hinh1.jpg

Trong 02 năm học 2020 – 2021 và 2021 -2022 mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nhưng  phong trào thi đua “ Dạy tốt, học tốt” tại thị trấn Gia Ray vẫn duy trì và tiếp tục phát triển, chất lượng giảng dạy và học tập của các trường trên địa bàn luôn được đảm bảo, công tác chăm lo cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học được toàn Xã hội quan tâm với những việc làm thiết thực như: cấp học bổng, tập vở, xe đạp, điện thoại di động… Và tổ chức biểu dương khen thưởng cho hàng trăm lược học sinh, sinh viên học giỏi, sống tốt và giáo viên dạy giỏi với tổng  số tiền cho công tác huyến học lên đến trên 500 triệu đồng.

Tại lễ tuyên dương giáo viên, học sinh “ Dạy giỏi, học giỏi” lần này đã có: 15 giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, 62 giáo viên dạy giỏi cấp Huyện; 01 học sinh giỏi cấp Quốc Gia,06 học sinh giỏi cấp Tỉnh và 81 học sinh giỏi cấp Huyện của các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn đã được biểu dương khen thưởng.

Xuân Thọ -UBND thị trấn Gia Ray

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​