Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy dự khai giảng tại Trường Mầm non Xuân Lộc

 

Hòa không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, cô và trò trường mầm non Xuân Lộc cũng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023. Bà Đặng Thị Minh Nguyệt- Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy cũng đến dự và tặng hoa chúc mừng cho cô, trò trường mần non Xuân Lộcnhân ngày khai giảng năm học mới năm học 2022-2023.

kg4.JPG

Sáng nay, điều kiện thời tiết mát mẻ đã giúp cho các hoạt động trong buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra vui tươi và đầy ý nghĩa, tạo khí thế phấn khởi cho cô, trò nhà trường bước vào năm học mới với quyết tâm gặt hái nhiều thắng lợi. Năm học 2022-2023 vừa qua, bằng sự nỗ lực không ngừng trong công tác dạy và học, tập thể trường mần non Xuân Lộc  đạt được thành quả tích cực như: danh hiệu lao động xuất sắc khá tốt, trường học an toàn phòng chống tai nạn thương tích, chi bộ trong sạch vững mạnh, công đoàn vững mạnh xuất sắc.

kg3.jpgkg1.JPG 

Dịp này bà Đặng Minh Nguyệt, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy đọc thư chúc mừng năm học mới của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh trong đến với đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh. Đồng thời tặng hoa và đánh trống khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023. 

Hải Đình 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​