Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuổi trẻ Suối Cát tham gia hành trình tôi yêu tổ quốc tôi - tìm về địa chỉ đỏ - vì biển, đảo quê hương năm 2022

Tuổi trẻ Suối Cát vừa tham gia hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tìm về Địa chỉ đỏ - Vì biển, đảo quê hương năm 2022 do Huyện đoàn - Uỷ Ban hội huyện Xuân Lộc tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận – nơi lưu giữ rất nhiều hình ảnh và kỷ vật của Bác Hồ kính yêu; Trường Dục Thanh, nơi chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành đã ở và dạy học trong năm 1910 trước lúc Người vào Sài Gòn để ra đi tìm đường cứu nước; Và ven biển Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.


0aca8fb75455900bc944.jpg

Chương trình với sự tham gia của gần 40 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên của huyện Xuân Lộc. Đoàn đã dâng hoa, thắp nén nhang thơm để tưởng nhớ về công lao của người đã đi vào lịch sử của dân tộc; thăm quan, nghe thuyết trình về lịch sử của trường Dục Thanh, hiểu biết thêm về thời gian Bác Hồ sống và dạy học ở Thành phố Phan Thiết. Tiếp đến, đoàn di chuyển về Thị xã Lagi để thực hiện hoạt động thu gom rác tại khu vực biển Dinh Thầy Thím, góp phần tuyên truyền mọi người chung tay vào việc bảo vệ môi trường biển, đảo quê hương.

7ec69ebb45598107d848.jpg

Hành trình lần này, Tuổi trẻ Suối Cát nói riêng và tuổi trẻ Xuân Lộc nói chung đã được đến với ngôi Trường Dục Thanh, đến với bảo tàng Hồ Chí Minh và hoạt động bảo vệ môi trường biển, qua đó giúp đoàn viên hiểu về lịch sử hào hùng, hiểu về một người thầy, danh nhân văn hóa, lãnh tụ của nhân dân Việt Nam Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh. Người thầy giáo ngày ấy sẽ mãi hun đúc cho ngọn lửa truyền thống, cháy rực hào khí trên bước đường xây dựng đất nước của các thế hệ đoàn viên, hội viên, thanh niên ngày hôm nay.

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​