Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc tổng kết hoạt động người cao tuổi

Sáng ngày 22/11, Hội người cao tuổi Huyện Xuân Lộc tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh buổi tổng kết hoạt động Người cao tuổi.jpg

Trong năm 2022, Hội người cao tuổi huyện Xuân Lộc đã tổ chức và thực hiện tốt các hoạt động phụng dưỡng chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn. Cụ thể đã phối hợp với các các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tổ chức thăm hỏ, tặng 2.192 phần quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 938 triệu đồng; khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho 75 cụ cao tuổi, hỗ trợ giúp vốn cho 390 hội viên để đầu tư chăn nuôi sản xuất phát triển kinh tế với tổng số tiền 5 tỷ đồng từ nguồn quỹ hội. Ngoài ra hội viên  người cao tuổi còn tích tham gia thực hiện tốt các phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội hóa học tập, các hoạt động từ thiện tại địa phương. Kết quả có 4.729 hội viên tham gia vào hội khuyến học. Đáng chú ý thực hiện phong trào xây dựng nâng chất nông thôn mới và đô thị văn minh, hội người cao tuổi Huyện đã ra quân khai thông 1.335 mét cống rãnh, phát quang 45.000 m đường làng và vận động được hội viên đóng góp trên 153 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn.

Năm 2023, Hội người cao tuổi huyện tiếp tục chú trọng công tác tập hợp đông đảo người cao tuổi vào hội phấn đấu đạt 91% trở lên. Trong đó hội viên nòng cốt đạt 43% trở lên, có nhiều hình thức hoạt động đa dạng phong phú, thể hiện sự quan tâm chăm sóc Người cao tuổi, động viên Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. 

                                                                   Tuệ Lâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​