Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nông dân xã Suối Cao ra quân làm công tác dân vận tuyến đường kiểu mẫu

Sáng qua 25/5 Hội nông dân xã Suối Cao tổ chức ra quân làm công tác dân vận tại tuyến đương tổ 3 ấp Cây Da. Đây là tuyến đường được Hội nông dân xã đăng ký chọn để xây dựng tuyến đường kiểu mẫu. Tuyến đường tổ 3 ấp Cây Da có chiều dài 750m đã được bê tông hóa và gắn đèn năng lượng chiếu sáng dọc tuyến đường. Trong ngày ra quân làm công tác dân vận, ngoài các thành viên trong ban chấp hành hội, Hội còn vận động hơn 15 hội viên nông dân dọc tuyến đường nay cùng tham gia. Dân vận đợt này Hội đã vận động trồng được 200 cây Cau và 150 cây Hoàng yến, xịt cỏ, phát quang các bụi rậm dọc hai bên tuyến đường.

dhtyrew.jpgÔng Nguyễn Đinh Quý - Chủ tịch Hội nông dân xã cho biết:  Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy xã Suối Cao về đăng ký xây dựng tuyến đường kiểu mẫu cùng với đó là chào Đại hội Hội nông dân huyện, Ban chấp hành hội đã họp bàn tổ chức vận động ủng hộ cây hoa cảnh cùng với đó là vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia hưởng ứng.

​Sau thời gian phát động, Hội đã vận động ông Nguyễn Đình Hòa ủng hộ 200 cây cau, ông Nguyễn Đình Quý – Chủ tịch hội ủng hộ 150 cây hoàng yến và vận động nhân dân đóng góp ngày công để thực hiện.

Đường kiểu mẫu sau khi trồng, Hội sẽ giao cho chi hội nông dân ấp và tổ nhân dân chăm sóc, giữ gìn. Hội cũng vận động các hộ dân chăm sóc, cây gần nhà ai, thì nhà đó chủ động tưới nước, bón phân, trồng dặm thêm khi bị hao hụt, để tuyến đường ngày càng rực rỡ, tươi đẹp.

Cũng trong đợt dân vận này Hội cũng đã tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt phong trào xây dựng cảnh quan môi trường, thu gom rác thải, khai thông kênh mương, thường xuyên dọn vệ sinh, cỏ rác trước cổng nhà, trồng thêm nhiều hoa, cây cảnh để cảnh quan môi trường luôn sáng - xanh – sạch - đẹp.

V.Toàn – Hội ND xã


V.Toàn – Hội ND xã Suối Cao

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​