Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng uỷ xã Xuân Phú tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40, 50 tuổi đảng năm tuổi Đảng đợi 19/5/2023

Sáng nay 29/5 tại hội trường UBND xã, Đảng bộ xã Xuân Phú đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40, 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí thuộc Đảng bộ xã Xuân Phú.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Lâm Hữu Tú – Uỷ viên Thường vụ trực – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ - Bí Thư đảng uỷ xã, đồng chí Huỳnh Tấn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Phạm Thị Anh Đào – Đảng uỷ viên - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, và các đồng chí là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

Tại buổi lễ, Lâm Hữu Tú – Uỷ viên Thường vụ trực – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ đã trao Quyết định và tặng Huy hiệu, và gửi lời chúc mừng tới các đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 40, 50 năm tuổi Đảng dịp này. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của mỗi cá nhân đảng viên, mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ xã nhà. Các đồng chí được trao tặng Huy hiệu lần này gồm: đồng chí Nguyễn Trung Thành, sinh hoạt tại chi bộ ấp Bình Tân huy hiệu 40 năm tuổi đảng, đồng chí Lê Quang Trung, sinh hoạt tại chi bộ ấp Bình Xuân 2 huy hiệu 40 năm tuổi đảng và đồng chí Nguyễn Tấn Thông sinh hoạt tại chi bộ ấp Bình Tân huy hiệu 50 năm tuổi đảng.

Thay mặt cho các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40, 50 năm tuổi Đảng lần này, đồng chí Nguyễn Tấn Thông đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi nhận được Huy hiệu cao quý do Đảng trao tặng. Sau những thời gian dài sinh hoạt, gắn bó với Đảng bộ xã Xuân Phú đến thời điểm hiện tại, các đồng chí đã luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể Chi bộ, Đảng bộ giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của mỗi một Đảng viên. Đồng chí cũng xin hứa trước Đảng bộ xã, trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành những nhiệm vụ, trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của địa phương. Và sẽ là tấm gương sáng để những đảng viên trẻ noi theo.

Bình XP

Bình XP

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​