Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú tại Chi bộ ấp Tân Bình 2, xã Lang Minh

Chiều ngày 05/6/2023, chi bộ ấp Tân Bình 2, xã Lang Minh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Thế và Trần Tấn Hải. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lại Quốc Tặng   Đảng uỷ viên – Phó Chủ tịch UBND xã (phụ trách địa bàn), cùng đầy đủ đảng viên chi bộ ấp Tân Bình 2. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên mới của chi bộ ấp Tân Bình 2, xã Lang Minh năm 2023.

z4411775412053_95a0c27522994e062758781ff52dc46e.jpg

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình, thủ tục điều lệ Đảng quy định; Đồng chí Võ Thành Tâm – Bí thư Chi bộ - Chủ trì, đã thông qua và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho từng đồng chí, nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 27 đồng chí.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt nam và hứa sẽ tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh. Tại buổi lễ, thay mặt chi bộ, đồng chí Võ Thành Tâm – Bí thư Chi bộ đã nêu rõ các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên; phân công đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới và yêu cầu các đồng chí đảng viên mới thời gian tới cần tiếp tục rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để trở thành đảng viên chính thức./.



Hoàng Long

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​