Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chính thức khởi công Tuyến đường Gia Tỵ - Cao Su của xã Suối Cao

​Sáng 02/7, tại ngã tư trung tâm xã Suối Cao, Công ty TNHH Ninh Thịnh phối hợp với UBND xã Suối Cao và Ban quản lý dự án huyện Xuân Lộc long trọng tổ chức lễ khởi công tuyến đường Gia Tỵ - Cao Su của xã Suối Cao.

lekhoicong.jpg

Tuyến đường Gia Tỵ - Cao Su là một trong những tuyến đương huyết mạch của địa phương được đầu tư xây dựng từ những năm đầu khi mới thành lập xã, đến nay đã xuống cấp trầm trọng ảnh hưởng đến việc đi lại, giao thương của của bà con nhân dân. Do địa phương không có nguồn vốn để duy tu sửa chữa nên tuyến đường ngày càng bị hư hỏng nặng, ít nhiều đã ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Được sự hướng dẫn và hỗ trợ của tỉnh, huyện đến nay tuyến đường này chính thức được nâng cấp sửa chữa. Việc đầu tư xây dựng tuyến đường Gia Tỵ - Cao trên địa bàn xã Suôi Cao trong điều kiện hiện nay là rất cần thiết và cấp bách đáp ứng mong mỏi của bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Công trình nâng cấp, mở rộng tuyến đường Gia Tỵ - Cao Su có tổng mức đầu tư 143,31 tỷ đồng. Trong đó, tỉnh hổ trợ 74,4 tỷ bằng nguồn vốn hổ trợ có mục tiêu và số còn lại từ nguồn vốn đầu tư công giai đoạn 2021-2025 của huyện Xuân Lộc. Tổng chiều dài xây dựng tuyến đường khoảng 7,72 km, thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp IV miền núi. Kết cấu mặt đường đá tráng nhựa rộng 8m và các hạng mục phụ trợ như cầu, cống hành lang trồng hoa, điện chiếu sáng,... Điểm đầu tuyến đường bắt đầu từ km số 0 tiếp giáp tuyến đường Xuân Trường – Suối Cao – Xuân Thọ thuộc ấp Gia Tỵ, điểm cuối đấu nối với tuyến đường liên xã Xuân Thành – Suối Cao – Xuân Bắc thuộc ấp Bầu Sình. Việc nâng cấp tuyến đường Gia Tỵ - Cao Su sẽ mở rộng không gian giao thương giữa các vùng được thuận lợi, cùng với đó là từng bước hoàn thiện hạ tầng cơ sở về giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.

Để tuyến đường hoàn thành đúng tiến độ như dự kiến Chính quyền địa phương sẽ chủ động tăng cường bám sát hiện trường giải quyết các tồn tại, vướng mắc về giải phóng mặt bằng trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện tối đa cho các đơn vị thi công, trường hợp vượt quá thẩm quyền báo cáo đề xuất UBND huyện chỉ đạo xử lý kịp thời. Chú trọng và thực hiện nghiêm các quy trình quản lý chất lượng công trình trong suốt thời gian đầu tư xây dựng, nhằm quyết tâm thực hiện cho được mục tiêu tiến độ của công trình, đảm bảo đúng quy định của pháp luật….Vân động bà con nhân dân tích cực ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi, nhất là khâu giải phóng mặt bằng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để cho công trình diễn ra theo đúng tiến độ.

Xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông là nhiệm vụ chiến lược quan trọng nhằm tạo động lực cho phát triển KT – XH nhanh, bền vững; củng cố vững chắc QP – AN. Từ đó thúc đẩy phát triển, giao thương hàng hóa, tạo sinh kế, việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.


V.Toàn – HND xã

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​