Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thanh tra lĩnh vực xây dựng trên địa bàn huyện Xuân Lộc

Sáng 4/8, Sở xây dựng công bố quyết định thanh tra công tác quản lí nhà nước ngành xây dựng về quản lý quy hoạch, hoạt động đầu tư xây dựng, công tác cấp phép và quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn huyện Xuân Lộc, giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2022.

Sequence 01.Still049.jpg

Theo báo cáo của UBND huyện Xuân Lộc, trong thời gian qua, công tác quản lí nhà nước ngành xây dựng về quản lý quy hoạch, hoạt động đầu tư xây dựng, công tác cấp phép và quản lý trật tự xây dựng được các cấp, các ngành từ huyện đến các xã đặc biệt chú trọng và thực hiện tốt. Theo đó, từ năm 2019-2022 huyện cũng đã thực hiện cấp phép xây dựng cho 646 trường hợp. 

Sequence 01.Still052.jpg

Qua công tác kiểm tra, giám sát cũng đã xử lí được 35 trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng, chỉ tính từ đầu năm đến nayđịa phương cũng đã thực hiện cưỡng chế hàng chục công trình xây dựng trái phép. Ông Lê Anh Việt-Trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện cho hay, công tác lập qui hoạch, cấp phép, hoạt động đầu tư xây dựng trên địa bàn,…Đều được xem xét, thẩm định chặt chẽ, đúng qui trình, đúng qui định của pháp luật. Hiện nay huyện cũng đang thực hiện điều chỉnh quy hoạch cây xanh đối với các xã để phù hợp với bộ tiêu tiêu chí nông thôn mới nang cao, cụ thể là đảm bảo 4m2 cây xanh công cộng/ người,...Phát biểu tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông Phạm Hoàng Ân, Chánh thanh tra Sở xây dựng nhấn mạnh: công tác thanh tra thực hiện chặt chẽ, đúng trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo tính khách quan, trung thực, minh bạch và hiệu quả. Trong quá trình thanh tra, các đối tượng được thanh tra bao gồm Ubnd huyện Xuân Lộc, các tổ chức, cá nhân liên quan phải cung cấp đầy đủ hồ sơ, văn bản liên quan theo quy định của của pháp luật khi được đoàn công tác yêu cầu. Thời gian thực hiện thanh tra là 30 ngày làm việc, bắt đầu từ ngày công bố quyết định.​


Hải Đình

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​