Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Câu lạc bộ dân vũ ấp 3A, xã Xuân Hưng tổ chức kỷ niệm một năm thành lập

Vừa qua, ngày 07/8/2023 tại Nhà văn hoá ấp 3A, xã Xuân Hưng, câu lạc bộ (CLB) dân vũ ấp 3A đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm một năm thành lập CLB. Về dự buổi lễ có bà Trịnh Thị Ngọc Thuý – Phó Chủ tịch UBND xã, bà Trần Thị Tuyết Sương – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ VN xã và đông đảo chị em là thành viên của CLB.

anh 2grrf.jpg

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em phụ nữ trên địa bàn ấp sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, cùng với sự đồng hành, ủng hộ của chi bộ, ban nhân ấp 3A. Khoảng giữa năm 2022, chi hội phụ nữ ấp đã thành lập CLB nhảy dân vũ, ban đầu CLB mới chỉ có 23 thành viên. Lâu dần, tiếng lành đồn xa nên đã có khá đông chị em trong và ngoài địa bàn ấp đến đăng ký làm thành viên CLB. Đến nay, CLB dân vũ đã trên 40 thành viên, hoạt động thường xuyên vào các buổi tối từ 19 giờ đến 21 giờ các ngày trong tuần tại nhà văn hoá ấp. CLB dân vũ ấp 3A cũng là điểm sáng trong phong trào văn hoá, văn nghệ tại xã Xuân Hưng.

Không chỉ giao lưu, tập luyện tại nhà văn hoá ấp, CLB dân vũ còn tham gia nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ do UBND huyện, UBND xã, Hội Phụ nữ xã và các trường học trên địa bàn xã tổ chức như: Tham gia nhảy dân vũ tại Lễ hội xuân huyện Xuân Lộc năm 2023, tham gia giao lưu nhảy dân vũ với các CLB của thị trấn Gia Ray - xã Xuân Hoà chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, giao lưu văn nghệ tại trường tiểu học Triệu Thị Trinh, xã Xuân Hưng và đạt được một số giải đáng khích lệ như: Đạt giải Khuyến khích trong Lễ hội xuân huyện Xuân Lộc năm 2023. CLB dân vũ ấp 3A thực sự là nơi giao lưu, học hỏi và gắn kết tình chị em trên địa bàn ấp, không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh, nghề nghiệp hay trình độ, các chị em khi đến đây đều được CLB chào đón và hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Buổi lễ kỷ niệm một năm thành lập là dịp để chị em trong CLB nhìn lại chặng đường đã đi qua trong một năm qua và đề ra phương hướng hoạt động thời gian tiếp theo. Đây cũng là dịp để chị em cùng ngồi lại hàn huyên, tâm sự về cuộc sống, gia đình, cùng thực hiện những điệu nhảy dân vũ quen thuộc, vừa để nâng cao sức khoẻ thể chất, vừa tạo tâm lý thoải mái, giúp chị em luôn vui vẻ và tự tin hơn vào cuộc sống.

Mai Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​