Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Suối Cát: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đối thoại với Thanh niên trên địa bàn xã

Sáng ngày 27/10/2023, tại Hội trường UBND xã, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã có buổi đối thoại trực tiếp với Thanh niên trên địa bàn xã. Về tham dự buổi đối thoại còn có đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ và hơn 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.

z4823000110311_6a983ac38b3b99ddbc8e07c15480f83f.jpg

Tại buổi đối thoại, trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, đã có 10 lượt ý kiến bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của Thanh niên. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Công tác chuyển đổi số trong lao động, học tập; các chính sách của nhà nước đối với thanh niên; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm; vấn đề an toàn thông tin trên không gian mạng; kinh phí hoạt động của các chi đoàn; việc hình thành và phát triển mô hình dịch vụ du lịch sinh thái vườn do thanh niên khởi xướng; và một số nội dung liên quan đến công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và an ninh trật tự trên địa bàn xã.

z4823000041771_2bae39b736e72576148f9fea7b2eeffe.jpg

Các vấn đề của Thanh niên phát biểu tại buổi đối thoại đã được đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, cùng ngành chức năng xã ghi nhận, trả lời, trao đổi thẳng thắn và thông tin kịp thời để đại biểu tham dự nắm, qua đó, nhận được sự nhất trí và đồng thuận cao từ đại biểu.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của thanh niên đối với sự phát triển của địa phương nói riêng và của xã hội nói chung, điều đó thể hiện qua những ý kiến tại buổi đối thoại. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Thanh niên xã nhà tiếp tục cố gắng hơn nữa, thi đua rèn đức, luyện tài, xung kích, tình nguyện, sáng tạo để cùng với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thông qua buổi đối thoại trực tiếp lần này đã giúp cho Đảng ủy, UBND xã nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, đề xuất chính đáng của Thanh niên, đồng thời cũng là dịp để Thanh niên nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, từ đó phát huy tài năng, sức trẻ để tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​