Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND xã Suối Cát tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2023

Ngày 01/11/2023, UBND xã Suối Cát ban hành thông báo tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2023 với 01 chỉ tiêu, làm ở vị trí công tác tiếp dân, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả kiêm Văn thư – Lưu trữ - Thủ quỹ.

z4841927071496_5163d3a67ca466231836c8d24436c70d.jpg

Theo đó, người được tuyển dụng phải có hộ khẩu ở xã Suối Cát hoặc các xã lân cận; đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng (được chính quyền địa phương xác nhận); tốt nghiệp trung học phổ thông; ưu tiên xem xét tuyển dụng, bố trí đối với trường hợp tốt nghiệp chuyên môn, nghiệp vụ từ trung cấp trở lên phù hợp với lĩnh vực công tác như: Luật, Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ ...; có chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên (biết sử dụng vi tính); có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ và các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. Bên cạnh đó, ưu tiên con thương binh, con liệt sĩ,...,người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, người có bằng cấp chuyên môn cao hơn; người tham gia tích cực các hoạt động phong trào tại địa phương,...

Hội đồng tuyển dụng xã Suối Cát tổ chức tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển và được thực hiện theo 2 vòng. Vòng 1: Kiểm tra văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập của người dự tuyển theo yêu cầu của chức danh người hoạt động không chuyên trách cấp xã đã đăng ký. Vòng 2: phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn của người dự tuyển; điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100 và thời gian phỏng vấn 30 phút.

Khi nộp phiếu đăng ký dự tuyển, người nộp đăng ký dự tuyển mang theo bản sao (có công chứng) và bản chính các văn bằng, chứng chỉ và bảng kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển; các chứng chỉ (tin học, ngoại ngữ)...để đối chiếu. Việc tiếp nhận phiếu hồ sơ dự tuyển được thực hiện trong giờ hành chính; thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/2023, người xin dự tuyển phải trực tiếp đem hồ sơ đến Văn phòng UBND xã Suối Cát để nộp.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​