Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng gặp gỡ chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Sáng ngày 27/02/2024. Đồng chí Nguyễn Đức Nam – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Xuân Hưng cùng với đ/c Trịnh Thị Ngọc Thúy và đ/c Trần Thị Mai Phương -  Phó Chủ tịch UBND xã đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ công nhân viên Trạm Y tế xã Xuân Hưng nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024).

z5196296743454_104dbc72e9b2865ddc1fefba6fa9d87c.jpg

Tại buổi gặp mặt các đ/c đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ đồng thời gởi lời động viên đến toàn thể đội ngũ y tế địa phương, trong thời gian vừa qua, không chỉ làm tốt công tác công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, Trạm Y tế xã Xuân Hưng đã cùng với hệ thống chính trị địa phương còn tập trung thực hiện hoàn thành tốt các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, bên cạnh đó các hoạt động y tế dự phòng tiếp tục được duy trì, khống chế các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là sốt xuất huyết, tay-chân-miệng, không để dịch chồng dịch.
Trong ngày truyền thống thiêng liêng và cao quý của Ngành Y tế, cùng với hệ thống Y tế huyện Xuân Lộc nói chung, đội ngũ y tế trên địa bàn xã Xuân Hưng nói riêng vẫn đang làm việc tâm huyết, không ngại khó khăn, nỗ lực trên mọi "mặt trận" nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Xuân Hưng có lẵng hoa chúc mừng, nhằm tri ân đội ngũ y tế địa phương đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp y tế, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Xuân Hưng hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng bộ xã đã đề ra. Qua đó mong rằng đội ngũ Y tế xã Xuân Hưng càng tự hào hơn với ngành mà mình đã lựa chọn, gắn bó và cùng nhau đoàn kết, thương yêu, cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng như lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”.


Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​