Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Mô hình “Góc đọc Báo Đội”, Liên đội trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Xuân Lộc năm học 2023 - 2024. Nhằm nâng cao hiệu quả việc thực hiện “Phong trào đọc và làm theo Báo Đội" trong trường học; được sự chấp thuận của Ban Giám hiệu nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Xuân Bắc đã phối hợp với Thư viện nhà trường tổ chức xây dựng mô hình “Góc đọc Báo Đội" tại Thư viện. Báo hàng tuần sẽ được giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đăng ký nhận về và cập nhật tại “Góc đọc báo Đội" với các mặt Báo đa dạng như: Nhi Đồng, Rùa Vàng, Khăn quàng đỏ,... Sau đó phát động, tuyên truyền rộng rãi tới các em đội viên, nhi đồng để các em ghé Thư viện để đọc sách, báo.

878787u.jpg

Từ khi mô hình “Góc đọc Báo Đội" được thành lập đã thu hút rất đông các em đội viên, nhi đồng tham gia phong trào “Đọc và làm theo báo Đội". Mô hình được thành lập tạo điều kiện cho tất cả các em đội viên, nhi đồng đều được tiếp cận tất cả các mặt báo mà Liên Đội đã đăng ký nhận về. Mô hình đã tạo được tính lan toả cao, thu hút 100% các em đội viên, nhi đồng cùng tham gia hoạt động đọc Báo Đội.

ew344343.jpg

Từ những quyển báo mà các em được đọc các em có điều kiện bổ sung kiến thức, tìm hiểu thông tin, nâng cao kỹ năng thực hành xã hội... đặc biệt là thói quen đọc sách báo và phương pháp tự học tập. Từ đó nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật cho đội viên, học sinh thông qua các bài tuyên truyền trên các trang báo đội, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh trong nhà trường.


Quang Thắng

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​