Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giới thiệu nền tảng tổng hợp, phân tích dữ liệu

​Nền tảng tổng hợp, phân tích dữ liệu cung cấp khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, chuẩn hóa dữ liệu, lưu trữ vào kho dữ liệu; phân tích, xử lý dữ liệu theo nhu cầu; trình diễn dữ liệu theo nhiều chiều từ đó làm công cụ giúp các cơ quan nhà nước sử dụng, khai thác dữ liệu một cách có hiệu quả phục vụ công tác chỉ đạo điều hành.

      CHỨC NĂNG:

  • Thu thập dữ liệu, hút dữ liệu từ nguồn các đơn vị để tích hợp, chia sẻ file, và kết nối trực tiếp vào Kho dữ liệu tập trung (DataWareHouse, DataLake) đã có sẵn theo các phương thức: file trung gian, kết nối trực tiếp vào CSDL các hệ thống khác, qua API của các phần mềm/dịch vụ. Khi nhận được dữ liệu, nền tảng sẽ phân tích, chuẩn hóa và làm sạch dữ liệu nhận được, đóng gói và lưu vào Kho dữ liệu tập trung để phục vụ cho phân tích, báo cáo, dự báo.
  • Phân tích, xử lý dữ liệu theo thời gian thực các chiều khác nhau từ tổng quát đến chi tiết của từng số liệu, xem số liệu của quá khứ, hiện tại  trên cơ sở được tích hợp với các phần mềm báo cáo thông minh.
  • Nền tảng đưa ra các so sánh trực quan như so sánh cùng kỳ, so sánh với các đơn vị, địa phương khác, để đưa ra các góc nhìn khác nhau trong phân tích dữ liệu
  • Hỗ trợ tổng hợp những dữ liệu chưa có hệ thống quản lý, giúp thu thập, bổ sung dữ liệu khi các hệ thống phần mềm sẵn có không đáp ứng việc điều hành bằng số liệu.
  • Hỗ trợ lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Bộ/Ngành trong việc quản lý, chia sẻ dữ liệu và ra quyết định thông qua các báo cáo dữ liệu trực quan
  • Tùy chỉnh các tiêu chí báo cáo, dễ dàng xuất mẫu báo cáo theo nhiều định dạng (.doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf, pdf/A) và hiển thị trên nhiều thiết bị đầu ra (desktop, mobile, cloud…)


pvh

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​