Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Mai Kim Ngọc- nữ Bí thư chi đoàn gương mẫu nhiệt huyết

Năng nổ, nhiệt tình đầy trách nhiệm là cảm nhận chung của mọi người khi có dịp tiếp xúc Mai Kim Ngọc- Bí thư chi đoàn ấp 3 xã Xuân Hòa. Không chỉ tích cực trong phong trào, hoạt động đoàn thanh niên, Kim Ngọc luôn nỗ lực hết mình trong công việc và được cấp trên, và các bạn đoàn viên yêu mến.
z5284941381814_b98b778be3c58da739d5e38977b7a1c6.jpg

Mai Kim Ngọc sinh ra và lớn lên trên vùng đất xã Xuân Hòa, sau khi tốt nghiệp Đại học ngành cử nhân khoa học môi trường, Ngọc quay về địa phương và gắn bó với công tác đoàn đến nay. Hiện nay ngoài vai trò bí thư chi đoàn ấp 3, Ngọc được tuyển chọn phụ trách quản lý Trung tâm văn hóa- Học tập cộng động và Đài truyền thanh xã. Ở vị trí nào Ngọc vẫn giữ nguyên trong mình bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc; đặc biệt là trong phong trào đoàn, nữ bí thư luôn tạo ra các hoạt động vui chơi giải trí, nhiều cách làm hay thu hút ngày càng nhiều đoàn viên tham gia. Với tính cách năng nổ, sôi nổi, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và luôn gương mẫu trong các phong trào địa phương phát động. Ngọc luôn chủ động quản lý việc sinh hoạt của các chi đoàn trực thuộc thông qua việc kịp thời cung cấp tài liệu sinh hoạt hàng tháng cho các chi đoàn trên chuyên mục “Tài liệu sinh hoạt chi đoàn". Thường xuyên phối hợp với các ngành, đoàn thể của địa phương tham gia tuyên truyền về BHYT toàn dân, đăng ký thực hiện tổ nhân dân kiễu mẫu, gia đình kiễu mẫu và cam kết thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới Nâng cao tại địa bàn xã. Tích cực tham gia các đợt dân vận, tuyên truyền chỉnh trang diện mạo nông thôn mới tại đại phương.

Bên cạnh đó Kim Ngọc luôn chú trọng và tập trung cho công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương, thông qua các buổi sinh hoạt đoàn, Kim Ngọc vận động thanh niên địa phương tích cực tham gia phong trào  “Chung sức xây dựng nông thôn mới", “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc" và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp" Qua đó, phát huy tính chủ động, sáng tạo của từng cơ sở Đoàn góp phần cùng địa phương thực hiện xây dựng NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu..

Hiện nay được phân công phụ trách quản lý Trung tâm văn hóa- Học tập cộng động và Đài truyền thanh xã, đoàn viên thanh niên Kim Ngọc chủ động tham mưu UBND xã duy trì, củng cố hoạt động đài truyền thanh, sắp xếp bố trí công tác hoạt động của TTVH, hướng dẫn hoạt động cho chủ nhiệm NVH 4 ấp, đảm bảo ổn định các hoạt động từng bước có hiệu quả. Quản lý các hoạt động của Trung tâm văn hóa- Học tập cộng động và Đài truyền thanh xã, thực hiện chủ trương xã hội hóa các lĩnh vực văn hóa giáo dục, thể thao, xây dựng xã hội học tập. Phối hợp với các đoàn thể xã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, phòng chống tệ nạn xã hội…

Có thể nói những việc làm thiết thực của bí thư chi đoàn ấp 3 xã Xuân Hòa đã góp phần đưa phong trào đoàn ở địa phương ngày càng phát triển vững. Hy vọng trong thời gian tới, với sự nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, “Thủ lĩnh áo xanh" Kim Ngọc sẽ tiếp tục xây dựng phong trào đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương xã Xuân Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh.​


Lê Tùng

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​